Tua bin Vestas xếp hàng cho dự án gió 600 MW ngoài khơi Hàn Quốc

Tua bin Vestas xếp hàng cho dự án gió 600 MW ngoài khơi Hàn Quốc

    Tua bin Vestas xếp hàng cho dự án gió 600 MW ngoài khơi Hàn Quốc
    V164-8.0MW, Bắc, Bỉ. Được phép của Vestas Wind Systems A/S.

    Vestas Wind Systems A/S (CPH:VWS) đã được chọn để có khả năng cung cấp tua-bin cho dự án điện gió ngoài khơi Wando Geumil công suất 600 MW ở Hàn Quốc.

    Vestas turbines lined up for 600-MW wind project offshore South Korea

    Nhà sản xuất tua-bin gió Đan Mạch hôm nay cho biết họ đã ký thỏa thuận cung cấp ưu tiên với công ty phát điện Công ty Điện lực Đông Nam Hàn Quốc (KOEN) cho dự án nằm ngoài khơi Wando-Gun, tỉnh Nam Jeolla.

    Với điều kiện dự án được triển khai, Vestas sẽ cung cấp và lắp đặt 40 tổ máy tua-bin V236-15.0 MW, đồng thời sẽ vận hành và bảo trì trang trại gió trong hơn 20 năm. Việc giao hàng tuabin dự kiến sẽ bắt đầu vào quý 4 năm 2025, với công viên gió dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý 3 năm 2026.

    Giám đốc điều hành Vestas Hàn Quốc và Châu Á Thái Bình Dương Srdan Cenic cho biết đây sẽ là sự hợp tác đầu tiên của Vestas với KOEN. Srdan Cenic nhận xét: “Thông qua dự án, KOEN và Vestas sẽ hợp tác để giải phóng tiềm năng của gió ngoài khơi ở bờ biển phía tây của đất nước và góp phần vào mục tiêu của Hàn Quốc là tạo ra 20% năng lượng từ các nguồn tái tạo vào năm 2030”.

    Hôm qua, Vestas thông báo họ đã được chọn là nhà cung cấp tua-bin ưu tiên cho cụm dự án điện gió Nordseecluster có công suất lên tới 1,6 GW ở vùng biển của Đức.

    Zalo
    Hotline