Toray bán trong nước các sản phẩm sợi tái chế hóa học có nguồn gốc từ lưới đánh cá

Toray bán trong nước các sản phẩm sợi tái chế hóa học có nguồn gốc từ lưới đánh cá

    Toray bán trong nước các sản phẩm sợi tái chế hóa học có nguồn gốc từ lưới đánh cá

    Tokyo, Nhật Bản, ngày 5 tháng 12 năm 2022 – Toray Industries, Inc., hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu bán sợi, hàng dệt và các sản phẩm khác từ sợi tái chế hóa học nylon 6 (N6CR) tại Nhật Bản từ tháng 3 năm 2023. Các dịch vụ này sẽ áp dụng quá trình khử trùng hợp của Toray và công nghệ tái trùng hợp thành nhựa tái chế và các vật liệu khác mà Refineverse Group, Inc., tạo ra từ lưới đánh cá thu hồi.

    Toray dự đoán doanh số bán sản phẩm N6CR sẽ tăng từ khoảng 800 triệu yên trong năm kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023 lên 1,2 tỷ yên vào hai năm sau đó.

    Năm nay, Toray đã thiết lập một hệ thống sản xuất mới tại Nhà máy Nagoya của mình để xác định nguyên liệu thô từ các nguồn hóa thạch. Thiết lập này bao gồm một cơ sở đầu vào nguyên liệu thô cho nhựa có nguồn gốc từ lưới đánh cá tái chế và bể chứa lactam tái chế. Thiết lập này sẽ tái chế các sản phẩm sợi nylon 6, đẩy nhanh nỗ lực phát triển doanh nghiệp tái chế sợi thành sợi tiên tiến và đóng góp vào nền kinh tế tuần hoàn.

    Thế giới ngày càng quan tâm đến các Mục tiêu Phát triển Bền vững và các vấn đề về môi trường, xã hội và quản trị. Nhu cầu ngày càng tăng đối với các vật liệu và sản phẩm thân thiện với môi trường cho ngành may mặc. Trong các ứng dụng công nghiệp, nhu cầu chuyển đổi khỏi các nguyên liệu hóa dầu và bảo tồn tài nguyên đang tăng lên.

    Cơ sở N6CR mới của Toray sẽ cho phép hãng vượt qua các thách thức kỹ thuật và củng cố các loại sợi nylon có hiệu suất cao, giá trị gia tăng cao dành cho hàng may mặc. Công ty đặc biệt mong muốn mở rộng doanh số bán các loại vải mỏng, thân thiện với môi trường cho trang phục thể thao và ngoài trời, quần áo trong và quần tất.

    Các ứng dụng phổ biến cho sợi nylon công nghiệp là các bộ phận ô tô, dây thừng, lưới đánh cá, thảm và các vật liệu công nghiệp nói chung khác. Nỗ lực của Toray sẽ giúp cắt giảm các tác động môi trường trên một loạt lĩnh vực công nghiệp và thúc đẩy việc sử dụng các nguồn tài nguyên bền vững.

    Toray sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh tái chế sợi sang sợi tiên tiến bằng cách cộng tác với khách hàng trong các sáng kiến bán sản phẩm kết hợp vật liệu N6CR của mình. Những nỗ lực như vậy sẽ phù hợp với cam kết của công ty về đổi mới ý tưởng, công nghệ và sản phẩm mang lại giá trị mới.

    Một mục tiêu của Tầm nhìn Bền vững của Tập đoàn Toray là giúp thế giới quản lý bền vững các nguồn tài nguyên vào năm 2050. Theo đó, Toray sẽ tiếp tục theo đuổi tầm nhìn đó để giúp loại bỏ tình trạng cạn kiệt tài nguyên và ô nhiễm biển do lượng lớn chất thải, cắt giảm lượng khí thải carbon dioxide và giải quyết các vấn đề khác để hiện thực hóa nền kinh tế tuần hoàn.

    1. Sơ lượt
    (1)  Kế hoạch ra mắt bán hàng: Tháng 3 năm 2023
    (2)  Sản lượng hàng năm: Khoảng 400 tấn
    (3)  + Mục tiêu doanh số: 800 triệu yên vào năm kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023, tăng lên 1,2 tỷ yên vào năm kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025

    2. Sáng kiến kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Toray


    Tài liệu tham khảo
    Trang web của Tập đoàn Refineverse
    https://r-inverse.com/

    Zalo
    Hotline