Tòa nhà Mori phát triển và vận hành sáu cơ sở năng lượng mặt trời lớn dành cho nông nghiệp

Tòa nhà Mori phát triển và vận hành sáu cơ sở năng lượng mặt trời lớn dành cho nông nghiệp

    Tòa nhà Mori (Minato-ku, Tokyo) có hệ thống chia sẻ năng lượng mặt trời (sản xuất điện mặt trời nông nghiệp) thuộc loại mega Solar (Phát triển và vận hành các nhà máy điện mặt trời quy mô lớn. Nó được công bố vào ngày 18 tháng 10.

    (Nguồn: Tòa nhà Mori)

    Kế hoạch kinh doanh
    (Nguồn: Tòa nhà Mori)

     Tổng sản lượng của 6 địa điểm dự kiến ​​khoảng 12MW, sản lượng điện phát hàng năm dự kiến ​​khoảng 14,6 triệu kWh, tương đương điện cho 3.500 hộ gia đình nói chung. Tổng diện tích khoảng 10ha, dự kiến ​​sẽ trồng lúa mì, đậu nành và các loại cây trồng khác. Công trình xây dựng là Eco Leather (Thành phố Sano, tỉnh Tochigi) và người nông dân là Eco Leather Farm (Thành phố Sano, tỉnh Tochigi), một công ty con thuộc sở hữu 100% của Eco Leather. Các hoạt động dự kiến ​​sẽ bắt đầu theo từng giai đoạn từ tháng 3 năm 2024 đến tháng 2 năm 2025.

     Điện được tạo ra sẽ được cung cấp cho các bất động sản như Tháp Toranomon Hills Mori do Tòa nhà Mori quản lý và vận hành thông qua các PPA bên ngoài (hợp đồng mua bán điện) thông qua Đối tác Năng lượng TEPCO (TEPCO EP). Con số này tương ứng với 10-15% lượng điện sử dụng.

     TEPCO EP sẽ chuẩn bị và đệ trình kế hoạch phát điện liên quan đến PPA ngoài cơ sở và cũng sẽ chịu chi phí mất cân đối. Ngoài ra, để bù đắp sự thiếu hụt, chúng tôi sẽ cung cấp năng lượng gần như có thể tái tạo với chứng chỉ không hóa thạch với quy trình theo dõi tuân thủ sáng kiến ​​quốc tế "RE100", giúp điện được sử dụng tại Toranomon Hills Mori Tower và các cơ sở khác gần như có thể tái tạo 100%. năng lượng.

     Ngoài ra, tận dụng đặc điểm của trang trại, dự án sẽ cung cấp cho trẻ em những trải nghiệm giáo dục về môi trường, trồng cây, thu hoạch. Ngoài ra, một số nhà máy điện đang tiến hành kế hoạch giải phóng một phần điện cho người dân địa phương trong trường hợp xảy ra thảm họa hoặc mất điện.

     Việc phát triển nhà máy điện đã được chọn cho dự án trợ cấp `` Dự án xây dựng mua sắm điện dẫn đến giới thiệu thiết bị năng lượng tái tạo mới '' của chính quyền đô thị Tokyo và ``Giới thiệu sản xuất điện mặt trời do khách hàng dẫn đầu' của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp dự án xúc tiến''. Ngoài ra, chúng tôi có kế hoạch sử dụng "Hỗ trợ trung hòa carbon TEPCO (hỗ trợ giới thiệu thiết bị tiết kiệm năng lượng và tạo ra năng lượng)" trong "Chương trình tiết kiệm năng lượng TEPCO 2023" để trang trải một số chi phí lắp đặt (3MW).

    Zalo
    Hotline