Tổ chức áo gió ngoài khơi được trang bị cho trang trại nuôi cá Mingyang

Tổ chức áo gió ngoài khơi được trang bị cho trang trại nuôi cá Mingyang

    Nhà sản xuất tua-bin gió Trung Quốc Mingyang Smart Energy tiết lộ vào ngày 17 tháng 4 rằng họ đã bắt đầu xây dựng một nền tảng áo khoác cũng có hệ thống lồng lưới để nuôi cá, sẽ được lắp đặt tại trang trại gió ngoài khơi Mingyang Qingzhou 4 ở Biển Đông sau này . năm.

    Năng lượng thông minh Minyang
    Theo Mingyang, áo khoác có khả năng chống bão và hệ thống nuôi trồng thủy sản, sẽ nuôi tới 150.000 con cá trong 5.000 mét khối nước, sẽ có các chức năng từ xa như cho ăn, giám sát, phát hiện và thu thập tự động.

    Dự án điện gió ngoài khơi Quingzhou 4 có công suất 500 MW, hiện đang được xây dựng ngoài khơi bờ biển Dương Giang, tỉnh Quảng Đông, sẽ là trang trại gió kết hợp đầu tiên của Trung Quốc với nuôi trồng thủy sản và sản xuất hydro.

    “Bằng cách thúc đẩy sử dụng hiệu quả biển, cùng với sản xuất hydro và gió ngoài khơi, hệ thống này thực sự là một công cụ thay đổi cuộc chơi. Và phần tốt nhất? Cá chất lượng cao được nuôi trong hệ thống này có thể so sánh với cá tự nhiên và ít bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm biển gần bờ” , Mingyang Smart Energy cho biết trong một cập nhật trên mạng xã hội .

    Zalo
    Hotline