Tỉnh Akita và Hệ thống năng lượng Toshiba đã ký thỏa thuận hợp tác (Văn phòng tỉnh Akita)

Tỉnh Akita và Hệ thống năng lượng Toshiba đã ký thỏa thuận hợp tác (Văn phòng tỉnh Akita)

    Tỉnh Akita và Hệ thống năng lượng Toshiba đã ký thỏa thuận hợp tác (Văn phòng tỉnh Akita)


    Các hiệp định đối tác đã được ký kết chủ yếu trong sáu lĩnh vực. Ngoài việc thúc đẩy giới thiệu năng lượng tái tạo như phong điện, nhiệt địa nhiệt và điện mặt trời, ông sẽ xây dựng một chuỗi cung ứng cho sản xuất và mua sắm các bộ phận điện gió ngoài khơi, đồng thời phát triển nguồn nhân lực trong các ngành liên quan đến năng lượng tái tạo. Ngoài ra, còn có hoạt động sản xuất và tiêu thụ năng lượng tái tạo tại địa phương, sản xuất và sử dụng hydro, xây dựng và sử dụng "nhà máy điện ảo (VPP)" kiểm soát chung thiết bị phát điện mặt trời và pin lưu trữ.

    Yotsuyanagihata, chủ tịch của Toshiba Energy Systems, nhấn mạnh “Chúng tôi muốn sử dụng nhiều nhất có thể các nguồn lực của Akita để xây dựng chuỗi cung ứng”. Có hai người phụ trách xúc tiến chuỗi cung ứng Akita và một bàn điều tra cũng đã được thiết lập. Thống đốc tỉnh Akita, Norihisa Satake, cho biết, "Tôi hy vọng rằng dự án sẽ đạt được tiến bộ lớn trong phát triển công nghiệp và hiện thực hóa quá trình khử cacbon trong tỉnh."

    Vào cuối năm 2021, một tập hợp các công ty có trung tâm là Tập đoàn Mitsubishi đã được chọn làm nhà điều hành năng lượng gió ngoài khơi tại hai khu vực ngoài khơi tỉnh Akita, một ngoài khơi Thành phố Noshiro, Thị trấn Mitane và Thành phố Oga, và khu vực còn lại ngoài khơi Yurihonjo Thành phố. General Electric (GE) sẽ sản xuất các cối xay gió này. Toshiba đã hợp tác với GE trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất điện gió ngoài khơi trong nước, hợp tác sản xuất thiết bị cốt lõi và xây dựng mạng lưới cung cấp trong nước. Chúng tôi đang xem xét lắp ráp "nacelle", là bộ phận dẫn động của cối xay gió, tại Keihin Works (Thành phố Yokohama).

    Zalo
    Hotline