Thỏa thuận phát triển chung với Zenobē cho mảng kinh doanh pin của Hoa Kỳ

Thỏa thuận phát triển chung với Zenobē cho mảng kinh doanh pin của Hoa Kỳ

    Thỏa thuận phát triển chung với Zenobē cho mảng kinh doanh pin của Hoa Kỳ
    JERA Corporation, thông qua công ty con JERA Americas Inc. ("JERA Americas"), đã ký một thỏa thuận với Zenobē Americas, LLC ("Zenobē Americas"), một công ty con của Zenobē Energy Limited (“Zenobē”), một đội xe điện hàng đầu và chuyên gia lưu trữ pin ở Vương quốc Anh, để cùng khám phá các dự án lưu trữ pin ở hai thị trường năng lượng phía đông bắc Hoa Kỳ (New York * 1 và New England * 2).

    Tại Hoa Kỳ, số lượng pin lưu trữ được lắp đặt dự kiến sẽ tăng đáng kể trong tương lai cùng với việc mở rộng sử dụng năng lượng tái tạo. Bộ lưu trữ pin đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang các hệ thống năng lượng tái tạo vì nó có thể mang lại sự ổn định và linh hoạt cho lưới điện, lưu trữ năng lượng khi phát điện không liên tục và giải phóng năng lượng khi cần. Bang New York và New England được coi là những thị trường đầy hứa hẹn để phát triển kinh doanh pin, vì các mục tiêu triển khai đã được đặt ra để mở rộng thị trường pin và các cơ sở nhiệt điện thuộc sở hữu của JERA Châu Mỹ được kết nối với hệ thống điện ở những khu vực đó .

    Công ty chúng tôi đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bộ lưu trữ pin ở Vương quốc Anh thông qua khoản đầu tư vào Zenobē vào năm 2019 * 3. Thỏa thuận mới quy định rằng JERA Châu Mỹ và Zenobē Châu Mỹ sẽ cùng thảo luận về việc phát triển các dự án bộ lưu trữ pin ở Bang New York và New England, bao gồm lưu trữ độc lập và cùng vị trí với các nguồn năng lượng tái tạo, để hỗ trợ mở rộng triển khai năng lượng tái tạo.
    Hai công ty sẽ tiến hành nghiên cứu về khả năng áp dụng kinh doanh pin quy mô lớn bao gồm các cơ sở của JERA Americas ở các khu vực này và các khu vực khác.

    Là một công ty toàn cầu cung cấp các giải pháp tiên tiến cho các vấn đề năng lượng của thế giới, JERA sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh của thế giới bằng cách cung cấp một cơ sở cung cấp năng lượng sạch kết hợp giữa năng lượng tái tạo và nhiệt điện ít carbon.

    *1 Nhà điều hành hệ thống độc lập New York Thị trường điện và hệ thống điện được quản lý
    *2 Thị trường điện và hệ thống điện được quản lý bởi các nhà khai thác lưới điện độc lập ở New England

    Zalo
    Hotline