Thị trường pallet gỗ đúc - những người chơi chính, tăng trưởng, phân tích, đến năm 2031

Thị trường pallet gỗ đúc - những người chơi chính, tăng trưởng, phân tích, đến năm 2031

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Thị trường pallet gỗ đúc - những người chơi chính, tăng trưởng, phân tích, đến năm 2031

    news item image
    Pallet gỗ đúc nhẹ hơn 35% so với pallet gỗ cứng thông thường và đủ bền để tái sử dụng, điều này làm tăng sự ưa thích của chúng so với các loại pallet gỗ đúc khác.

    Theo một nghiên cứu mới của Future Market Insights (FMI), doanh số bán hàng pallet gỗ đúc sẽ tăng với tốc độ CAGR 5,8% từ năm 2021 đến năm 2031, cho phép định giá tổng thể vượt qua 4,5 tỷ đô la vào cuối giai đoạn đánh giá.

    Những tấm pallet này được làm bằng cách đúc phế liệu gỗ, phụ phẩm từ gỗ và các khúc gỗ bị hư hỏng, giúp giảm chi phí sản xuất của chúng. Ngoài ra, chúng đòi hỏi ít năng lượng hơn so với việc sản xuất các loại pallet khác. Những yếu tố này dự kiến ​​sẽ làm tăng nhu cầu về pallet gỗ đúc.

    Nhu cầu toàn cầu về pallet gỗ đúc dự kiến ​​sẽ tăng do sự gia tăng của sự phát triển của các sản phẩm bền vững và hiệu quả về chi phí. Quá trình đúc dăm gỗ, hạt và các chất dư thừa khác đều làm tăng độ bền của pallet. Chúng không chứa vít hoặc các cạnh cắt, điều này làm cho các pallet này phù hợp với bất kỳ loại sản phẩm nào.

    Quy trình sản xuất thuận tiện, ít yêu cầu tìm nguồn nguyên liệu hơn và quá trình khử trùng trong quá trình sản xuất làm cho pallet gỗ đúc tiết kiệm chi phí, cũng như nhẹ hơn khi so sánh với pallet gỗ.

    Những điểm chính:


    Nhu cầu về pallet có thể lồng được / có thể xếp chồng lên nhau trong ngành công nghiệp đóng gói đã tăng lên theo cấp số nhân trong những năm gần đây. Sự tăng trưởng này có thể là do các chuyến hàng ra nước ngoài ngày càng tăng. Phân khúc này dự kiến ​​sẽ tạo ra cơ hội gia tăng $ 1,084,5 triệu trong thập kỷ tới.

    Pallet gỗ đúc với kích thước đầy đủ đang thu hút được sự quan tâm của người dùng cuối. Phân khúc này được dự báo sẽ tăng 240 bps thị phần hiện tại và đạt 76,3% vào năm 2031.

    Logistics và vận chuyển ngày càng tăng đã thúc đẩy nhu cầu trong ngành công nghiệp đóng gói. Phân khúc này được dự báo sẽ mở rộng gấp 1,9 lần thị phần hiện tại trong giai đoạn dự báo.

    Trên thị trường toàn cầu, tiêu thụ pallet gỗ đúc dự kiến ​​sẽ vẫn ở mức cao ở các nước Châu Âu và Bắc Mỹ do sự hiện diện của các công ty chủ chốt và sự sẵn có của các giải pháp đóng gói tiên tiến và sáng tạo về công nghệ.

    Nhu cầu ở các nước Đông Á cũng đang tăng với tốc độ nhanh chóng do sự mở rộng của lĩnh vực sản xuất.

    Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến nhiều môi trường kinh doanh khác nhau. Sự xa rời xã hội và ngừng hoạt động tại nơi làm việc đã tạo ra những thách thức mới đối với thế giới kinh doanh, vốn tiếp tục thích ứng với những thách thức hiện tại và hoạt động trong tình hình hậu Covid. Pallet gỗ đúc đóng một vai trò hỗ trợ quan trọng trong quá trình vận hành trơn tru của chuỗi cung ứng.

    Theo Litco International, mặc dù hoạt động giảm tốc trong nhiều ngành khác nhau, nhu cầu về pallet vẫn tiếp tục tăng do các lô hàng hậu cần ngày càng tăng.

    Với sự xa rời xã hội và các quy tắc nơi làm việc hợp vệ sinh, nhu cầu về nơi làm việc được vệ sinh sạch sẽ đã tăng lên. Pallet gỗ đúc đang đạt được sức hút do các điều kiện đã nêu cho phép các nhà bán lẻ tiếp xúc tối thiểu với sản phẩm bằng cách chất trực tiếp vào pallet.

    Litco International, Millwood, Snyder Industries và Nefab Group, trong số những người khác là những người chơi nổi bật trong thị trường pallet gỗ đúc toàn cầu.

    Các công ty cấp ba trên thị trường nắm giữ 70-80% thị trường pallet gỗ đúc trên toàn cầu. Tóm lại, những người chơi chính đóng góp gần 20-30% nhu cầu toàn cầu.

    Zalo
    Hotline