Thành phố thông minh Woven City của Toyota thúc đẩy tầm nhìn của Toyota về phương thức vận chuyển

Thành phố thông minh Woven City của Toyota thúc đẩy tầm nhìn của Toyota về phương thức vận chuyển

    Thành phố thông minh Woven City của Toyota thúc đẩy tầm nhìn của Toyota về phương thức vận chuyển


    CÔNG TY, TÊN TRƯỚC ĐÂY LÀ WOVEN PLANET HOLDINGS, ĐÃ HỢP TÁC VỚI TOYOTA ĐỂ THỰC HIỆN Ý TƯỞNG TOYOTA MOBILITY
    Tokyo, Nhật Bản, ngày 11 tháng 4 năm 2023 – Woven by Toyota, Inc. (“Woven by Toyota” hoặc “the Company”), một công ty con về công nghệ vận chuyển của Toyota Motor Corporation (“Toyota”), sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tiếp theo của Toyota. các sản phẩm và công nghệ thế hệ do Koji Sato, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Toyota, công bố tại một sự kiện báo chí gần đây được tổ chức tại Tokyo vào ngày 7 tháng 4 năm 2023. Tầm nhìn của Toyota về một xã hội di động và “Toyota Mobility Concept” tập trung vào việc mở rộng giá trị của ô tô, mở rộng tính di động sang các lĩnh vực mới và tích hợp tính di động với các hệ thống xã hội. Theo khuôn khổ này, Công ty sẽ giúp Toyota phát triển những chiếc xe thế hệ tiếp theo, bao gồm cả BEV tiên tiến và hiện thực hóa một xã hội di động, trong đó mọi người có thể di chuyển tự do, vui vẻ và thoải mái.

    James Kuffner, Giám đốc điều hành và Giám đốc đại diện của Woven by Toyota cho biết: “Đây là thời điểm quan trọng đối với ngành khi phần mềm có thể đẩy nhanh tiến độ của chúng ta hướng tới một xã hội di động tiên tiến. “Woven by Toyota đóng một vai trò quan trọng và nền tảng phần mềm độc đáo của chúng tôi sẽ cho phép Toyota không chỉ chế tạo BEV thế hệ tiếp theo mà còn mở rộng giá trị của tính di động trên mọi khía cạnh của cuộc sống.”

    NỀN TẢNG PHẦN MỀM ARENE
    Vai trò của Woven by Toyota là tăng tốc Toyota Mobility Concept bằng cách phát triển phần mềm để mở rộng trí thông minh của phương tiện và bằng cách xây dựng và vận hành Woven City – một khóa học thử nghiệm về tính di động sẽ phục vụ như một phòng thí nghiệm sống để thử nghiệm các cách kết nối con người, ô tô và xã hội.

    Trọng tâm của điều này là Arene, một nền tảng phần mềm toàn diện và hệ điều hành phương tiện giúp nâng cao trí thông minh của ô tô và cải thiện cả việc phát triển và ứng dụng phần mềm di động. Arene được nhắm mục tiêu triển khai trên các phương tiện bắt đầu từ năm 2025, sau đó là thế hệ BEV tiếp theo của Toyota vào năm 2026. Arene xây dựng dựa trên lịch sử về phần cứng xuất sắc của Toyota để áp dụng các nguyên tắc của Hệ thống sản xuất Toyota vào phát triển phần mềm ô tô, nhắm mục tiêu đạt được chất lượng, độ tin cậy và hiệu suất. Arene cũng cho phép khả năng sử dụng lại phần mềm lớn hơn trên các mô hình và tự động hóa các khía cạnh chính của quy trình phát triển để đạt hiệu quả cao hơn. Khi được kết hợp với các nền tảng phần cứng của Toyota, Arene sẽ giúp Toyota tăng tốc độ phát triển các loại xe mới, giảm chi phí và mang lại cả trải nghiệm an toàn và cá nhân hóa được cải thiện cho khách hàng trên toàn thế giới.

    Ngoài Arene, Woven by Toyota cũng đang thúc đẩy sự đổi mới phần mềm trên nhiều lĩnh vực quan trọng, bao gồm cả việc dẫn đầu sự phát triển của Toyota về công nghệ lái xe tự động. Điều này bao gồm hệ thống lái xe tự động và hỗ trợ người lái tiên tiến thế hệ tiếp theo, cũng như công nghệ thông minh không gian địa lý cơ bản cho phép các hệ thống phương tiện đưa ra quyết định an toàn và đáng tin cậy.

    KHÓA HỌC THỬ NGHIỆM CHO MỘT XÃ HỘI DI ĐỘNG TƯƠNG LAI
    Nhìn về tương lai, không gì có thể nắm bắt được quy mô nỗ lực của Toyota và Woven by Toyota tốt hơn Woven City, một khóa học thử nghiệm về tính di động. Mối quan hệ đối tác và hợp tác độc đáo của Woven City tập hợp các nhà phát triển của tập đoàn Toyota, các tập đoàn đối tác, công ty khởi nghiệp, doanh nhân và cư dân ở mọi lứa tuổi để phát triển những ý tưởng và phát minh mới có thể mang lại lợi ích cho mọi người trong cuộc sống hàng ngày và cải thiện phúc lợi cho tất cả mọi người. Việc xây dựng Giai đoạn 1 của Woven City sẽ hoàn thành vào mùa hè năm 2024, sau đó Toyota và Công ty sẽ chuẩn bị cho việc bắt đầu các thử nghiệm ban đầu vào năm 2025.

    TĂNG CƯỜNG LÃNH ĐẠO
    Như Toyota đã thông báo vào ngày 13 tháng 2 năm 2023, Kenta Kon tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc tài chính của Woven by Toyota và là Giám đốc đại diện trong Hội đồng quản trị cùng với Giám đốc điều hành và Giám đốc đại diện của Công ty James Kuffner. Takanori Azuma và Julie Hamp tham gia với tư cách là Giám đốc trong Hội đồng quản trị và Koji Kobayashi tham gia với tư cách là Thành viên Ban Kiểm toán và Giám sát vào ngày 1 tháng 4 năm 2023. Những nhà lãnh đạo mạnh mẽ này có kiến thức sâu rộng về Toyota và sẽ là đối tác chiến lược tư vấn cho Công ty khi nó mang lại giá trị cho Toyota Khái niệm cơ động.

    GIỚI THIỆU DỆT BỞI TOYOTA
    Woven by Toyota là công ty con về công nghệ di động của Toyota Motor Corporation. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp khả năng di chuyển an toàn, thông minh, lấy con người làm trung tâm cho tất cả mọi người. Thông qua nền tảng phần mềm di chuyển Arene, công nghệ lái xe tự động ưu tiên an toàn và Toyota Woven City — khóa học thử nghiệm của chúng tôi về khả năng di chuyển tiên tiến — chúng tôi đang mang lại sự tự do, an toàn và hạnh phúc hơn cho mọi người và xã hội.

    Zalo
    Hotline