Thành phố Koganei, Tokyo/Ủy ban đánh giá tổ chức lại cơ sở công cộng họp lần đầu tiên, báo cáo cuối cùng trong năm tài chính 2017

Thành phố Koganei, Tokyo/Ủy ban đánh giá tổ chức lại cơ sở công cộng họp lần đầu tiên, báo cáo cuối cùng trong năm tài chính 2017

    Thành phố Koganei, Tokyo đã tổ chức cuộc họp đầu tiên vào ngày 26 của ủy ban đánh giá để thảo luận về các vấn đề như tổ chức lại các cơ sở công cộng trong thành phố. Thành phố đã xác định rằng sẽ khó duy trì tổng cộng 125 cơ sở (tổng diện tích 184.031 mét vuông) trong tương lai và sẽ xây dựng chính sách tái tổ chức nhằm hợp nhất và kết hợp nhiều cơ sở. Ủy ban sẽ tiến hành hai năm cân nhắc và biên soạn báo cáo cuối cùng vào năm tài chính 2025.

    Hiện tại, thành phố có tổng cộng 125 cơ sở công cộng (508 tòa nhà), bao gồm giáo dục (14 cơ sở), văn hóa công dân (19 cơ sở), giáo dục xã hội (14 cơ sở) và hành chính (19 cơ sở). Cơ sở vật chất trường học chiếm 57,9% tổng diện tích sàn và các công trình có tuổi đời trên 30 năm chiếm 76,9%.

    Theo thành phố, ước tính nếu tất cả cơ sở vật chất tiếp tục được nâng cấp thì sẽ tiêu tốn trung bình 5,6 tỷ yên mỗi năm. Với dân số dự kiến ​​sẽ giảm và tình trạng già hóa dân số tiếp tục gia tăng, ``Ủy ban Đánh giá Cơ sở Công cộng'' (do Giáo sư Taro Ichiko của Đại học Thủ đô Tokyo chủ trì) đã được thành lập để bố trí các cơ sở một cách thích hợp. Nghiên cứu sẽ mất khoảng hai năm.

    Thị trưởng Toru Shirai, người tham dự cuộc họp, cho biết: "Các cơ sở công cộng là tài sản quý giá tạo nên sức sống trong khu vực. Chúng tôi muốn thiết lập chính sách về cách cung cấp dịch vụ công" và khuyến khích các cuộc thảo luận sôi nổi để xây dựng chính sách. Tôi đã mong đợi. Về tòa nhà chính phủ mới và các cơ sở phức hợp khác dự kiến ​​được xây dựng trên địa điểm của Nhà máy Máy may Janome trước đây (Nakamachi 3-5, 1957), ông nói: “Chúng tôi sẽ đệ trình ngân sách lên Quốc hội vào tháng 12 và việc xây dựng sẽ bắt đầu vào mùa hè tới.”

    Trong năm đầu tiên, ủy ban sẽ xem xét hiện trạng của tất cả các cơ sở vật chất và dịch vụ công cộng cần thiết ở từng khu vực. Sau đó, chúng ta sẽ khám phá khả năng củng cố và kết hợp các căn cứ khu vực. Báo cáo dự thảo sẽ được nộp từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2019 và báo cáo cuối cùng sẽ được nộp từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2019. Pacific Consultants có trách nhiệm hỗ trợ xây dựng chính sách này.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline