Thành lập “Nhóm tư duy” cho người dân địa phương

Thành lập “Nhóm tư duy” cho người dân địa phương

    Thành lập “Nhóm tư duy” cho người dân địa phương

    Một dự án siêu năng lượng mặt trời mới đã xuất hiện ở quận Moniwa thuộc phường Taihaku, thành phố Sendai, và vào ngày 20, các cư dân tình nguyện đã tổ chức một buổi học về nội dung của kế hoạch và sử dụng rừng tại Trung tâm cộng đồng Hongo ở cùng phường. Kế hoạch là thành lập "Nhóm tư duy" vào tháng 10 để nghiên cứu ý nghĩa của kế hoạch trong khi tìm hiểu lại bản chất và lịch sử địa phương.

    Khoảng 30 người đã tham dự buổi nghiên cứu, do một giám đốc điều hành cấp cao của Hiệp hội Rừng Miyagi Chuo (Phường Izumi) điều hành. Ông giải thích rằng rừng, chiếm 60% diện tích đất của tỉnh, "có nhiều chức năng như sản xuất gỗ, hấp thụ carbon dioxide, ngăn dòng chảy phù sa và lũ lụt, và là tài sản cho toàn bộ khu vực." Ông cũng đưa ra một hệ thống trợ cấp liên quan đến lâm nghiệp, nói rằng cần phải cân bằng giữa trồng cây, chăm sóc và khai thác gỗ.

    Tetsuo Ando, ​​đại diện của một nhóm cư dân địa phương phản đối kế hoạch siêu năng lượng mặt trời cho một sân gôn ở Akiu-cho, cùng phường, cũng lên bục. Ông báo cáo về tình trạng hiện tại của một loạt rắc rối trong sản xuất điện mặt trời trên khắp đất nước và chỉ ra rằng "Các nhà khai thác kinh doanh tham gia thị trường với mục đích đầu cơ có xu hướng không rõ ràng về trách nhiệm và có rủi ro."

    Masatoshi Tsuda, 71 tuổi, một thành viên của ủy ban phúc lợi của phường, cho biết sau khi kết thúc dự án, "Việc quản lý rừng rất khó đối với những chủ đất cao tuổi, và đúng là họ đang lo lắng về việc duy trì đất." cân bằng giữa giá trị tự nhiên và rủi ro kinh doanh, thay vì nhảy vào nó. "

    Zalo
    Hotline