Tập đoàn Mizuho và SB Power ký kết hợp đồng cho PPA Solar ngoại vi

Tập đoàn Mizuho và SB Power ký kết hợp đồng cho PPA Solar ngoại vi

     Mizuho Bank, Mizuho Lease và SB Power (Minato-ku, Tokyo), một nhà bán lẻ điện của Tập đoàn SoftBank, đã thông báo vào ngày 31 tháng 3 rằng họ đã ký kết một thỏa thuận mua bán điện (PPA) đối với điện có nguồn gốc từ năng lượng mặt trời không dựa vào năng lượng mặt trời. hệ thống biểu giá điện đầu vào (FIT).) và thông báo đã bắt đầu cung cấp điện năng lượng tái tạo.

     

    Mizuho Bank, Mizuho Leasing và SB Power hợp tác
    (Nguồn: Mizuho Bank, SB Power)

     Mizuho Leasing Group sở hữu và vận hành một nhà máy điện mặt trời không FIT mới được phát triển và cung cấp điện cho SB Power thông qua chương trình PPA bên ngoài. SB Power cung cấp giá trị môi trường và năng lượng có nguồn gốc từ năng lượng mặt trời ngoài bảng cân đối kế toán cho người tiêu dùng điện của chính mình.

     Hiện có khoảng 24 nhà máy điện mặt trời không FIT với tổng công suất khoảng 3,5MW. Sản lượng điện phát hàng năm dự kiến ​​khoảng 4 triệu kWh. Hoạt động bắt đầu trong các giai đoạn từ tháng Hai đến tháng Ba. Sử dụng một phần ngân sách bổ sung năm 2021 "trợ cấp để thúc đẩy việc giới thiệu sản xuất điện mặt trời do người tiêu dùng dẫn đầu".

     SB Power sẽ tham gia vào việc phát triển các dịch vụ mới liên quan đến năng lượng, chẳng hạn như cung cấp các dịch vụ năng lượng tái tạo và cung cấp các dịch vụ tiết kiệm điện và tiết kiệm năng lượng sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn về điện bằng AI độc quyền trong khi tiến hành kinh doanh bán lẻ điện. Tập đoàn Mizuho và SB Power mong muốn thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác.

     Mizuho Leasing đã ký kết thỏa thuận liên minh vốn và kinh doanh với Ecostyle nhằm mục đích hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh phát điện năng lượng mặt trời bằng cách sử dụng các mô hình PPA tự ủy thác và bên ngoài. Việc phát triển nhà máy điện mặt trời không thuộc FIT này được cho là hoạt động kinh doanh không liên quan đến mối quan hệ hợp tác với Ecostyle.

    Zalo
    Hotline