Tái cấu trúc và quản lý Thành phố Kawasaki / Todoroki Ryokuchi (Phường Nakahara), Tập đoàn Tokyu đã thắng thầu

Tái cấu trúc và quản lý Thành phố Kawasaki / Todoroki Ryokuchi (Phường Nakahara), Tập đoàn Tokyu đã thắng thầu

    Tái cấu trúc và quản lý Thành phố Kawasaki / Todoroki Ryokuchi (Phường Nakahara), Tập đoàn Tokyu đã thắng thầu


    Hình ảnh hoàn thiện của toàn bộ khu vực cây xanh (từ tài liệu trình bày của Thành phố Kawasaki)

    Hình ảnh sân vận động đã hoàn thành dành riêng cho các trò chơi bóng (từ tài liệu trình bày của Thành phố Kawasaki)

    Thành phố Kawasaki đã thông báo vào ngày 8 rằng một nhóm do Tập đoàn Tokyu đại diện đã thắng thầu cho "Dự án tái cấu trúc và vận hành không gian xanh Todoroki" với giá 57,697 triệu yên (chưa bao gồm thuế, sau đây gọi là tương tự). Được lựa chọn theo hình thức đấu thầu cạnh tranh chung (mục tiêu của WTO, phương pháp đánh giá toàn diện). BTO của PFI (xây dựng, chuyển giao và vận hành) và RO (tân trang và vận hành) sẽ phát triển và vận hành các sân vận động trò chơi bóng. Một thỏa thuận cơ bản sẽ được ký vào cuối tháng này, và một hợp đồng kinh doanh sẽ được ký vào cuối tháng 3 năm 2023. Thời gian của dự án dự kiến ​​kéo dài 30 năm cho đến tháng 3 năm 1953. Giá dự kiến ​​là 57,697,620,000 yên.


    Người trúng thầu là "Todoroki Park and Link". Tokyu là công ty đại diện, và 8 công ty thành lập nhóm là ▽ Fujitsu, Marubeni, Orix, Kawasaki Frontale, Global Infrastructure Management, Taisei Corporation, Fujita và Tokyu Construction. Với tư cách là các công ty hợp tác, ▽ Azusa Sekkei ▽ Tư vấn thiết kế Tokyu ▽ Ohba ▽ Cộng đồng Tokyu ▽ Hệ thống thể thao Tokyu ▽ DeNA Kawasaki Brave Thunders - sẽ tham gia.


    Theo đề xuất, các cơ sở bảo trì chính (cơ sở thuộc quyền vận hành) là các công trình thể thao như sân vận động dành riêng cho các trò chơi bóng, sân vận động điền kinh mới, nhà thi đấu Doroki mới, trung tâm thể thao, hồ bơi và công viên thể thao đường phố. . Tại đường công viên và quảng trường, có đường vòng hoạt động (đường công viên), công viên trẻ em (sân chơi cho trẻ em), công viên hòa nhập và quảng trường bãi cỏ. Không gian ưa nước và trồng trong các công trình cảnh quan. Bãi đậu xe và các cơ sở đề xuất miễn phí (ăn uống, bán sản phẩm, v.v.) được coi là các cơ sở tiện lợi.


    Địa điểm dự án được lên kế hoạch là Todoroki 1 và những nơi khác ở Phường Nakahara. Diện tích quy hoạch dự án khoảng 43,5 ha (công viên thành phố khoảng 36,6 ha, khu đất mở rộng khoảng 6,9 ha). Tiến độ dự kiến ​​từ tháng 4 năm 2014 đến tháng 3 năm 2030 để tháo dỡ và di dời các cơ sở hiện có, và tháng 3 năm 2030 để thiết kế và xây dựng. Thời gian bảo trì và vận hành từ tháng 4 năm 2011 đến tháng 3 năm 1953. Các cơ sở mục tiêu như tái phát triển dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động ngay sau khi việc bảo trì hoàn thành.

    Zalo
    Hotline