Sungrow cung cấp cho Doral vài trăm MWh hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS) cho các dự án của Israel sử dụng giải pháp DC hoặc AC ghép nối

Sungrow cung cấp cho Doral vài trăm MWh hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS) cho các dự án của Israel sử dụng giải pháp DC hoặc AC ghép nối

    Sungrow cung cấp cho Doral vài trăm MWh hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS) cho các dự án của Israel sử dụng giải pháp DC hoặc AC ghép nối

    Munich, Đức, ngày 2 tháng 3 năm 2023 /PRNewswire/ -- Sungrow, nhà cung cấp Hệ thống Lưu trữ Năng lượng và Biến tần (ESS) hàng đầu toàn cầu, đã ký hợp đồng cung cấp cho Tập đoàn Tài nguyên Năng lượng Tái tạo Doral, nhà phát triển cơ sở hạ tầng môi trường và năng lượng tái tạo hàng đầu có trụ sở tại Israel , với vài trăm MWh ESS với các giải pháp ghép nối DC hoặc AC.

    Công suất sẽ phục vụ nhiều dự án và sẽ được cung cấp từ giữa năm 2023 đến cuối năm 2024. Các dự án dự kiến sẽ được kết nối với lưới điện vào cuối năm 2024. Sau khi được kết nối, độ ổn định và độ tin cậy của lưới điện Israel sẽ cao hơn nữa được cải thiện mặc dù sự gia tăng liên tục trong tăng trưởng thị trường của các nhà máy dựa trên năng lượng mặt trời.

    Hiện tại, khoảng 10% năng lượng của Israel đến từ các nguồn tái tạo. Chính phủ Israel cam kết sản xuất 30% điện năng từ năng lượng tái tạo vào năm 2030. Năng lượng mặt trời dự kiến sẽ chiếm 26% trong mục tiêu này.

    Chính sách này, kết hợp với việc giảm chi phí PV và ESS, đã khiến chính phủ Israel triển khai các dự án năng lượng tái tạo nhanh hơn bao giờ hết và coi các giải pháp năng lượng mặt trời cộng với lưu trữ là giải pháp bền vững sẽ đảm bảo độ tin cậy của lưới điện ở tương lai gần.

    Sungrow gia nhập thị trường Israel vào giữa năm 2020 và ký thỏa thuận ESS đầu tiên với Doral vào tháng 3 năm 2022 với dự án lưu trữ năng lượng 253 MWh.

    Doral Energy là một trong những nhà phát triển năng lượng tái tạo lớn nhất ở Israel và tổng lượng đường ống của họ trong cả hai gói thầu của chính phủ Solar Storage I & II đạt hơn 1,4 GWh.

    Hợp đồng vài trăm MWh này một lần nữa định vị Sungrow với tư cách là nhà cung cấp ESS hàng đầu của Israel với thị phần hơn 40%.

    Roni Brandes, Trưởng phòng Lưu trữ, Dự án và Mua sắm của Doral nhận xét: “Với nhiều dự án năng lượng mặt trời cộng với lưu trữ năng lượng đang được triển khai, Doral đang khẳng định vị thế dẫn đầu ngành. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Sungrow và thỏa thuận mua sắm này sẽ đưa tất cả chúng ta đến gần hơn với mục tiêu của mình."

    Tzvi Ben David, Tổng giám đốc của Sungrow Israel cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Doral Energy để cung cấp giải pháp ESS làm mát bằng chất lỏng. “Chúng tôi đã ký một hợp đồng cung cấp thiết bị lưu trữ năng lượng làm mát bằng chất lỏng quan trọng với Enlight Energy vào cuối năm 2021 và thêm hàng chục dự án MWh đã được lắp đặt tại Dalia Power Energies. Thông qua việc bổ sung dự án vài trăm MWh này cho Doral Energy với công suất trước đó mà Doral đã mua, Sungrow là một trong những nhà cung cấp giải pháp lưu trữ năng lượng quan trọng của Israel, góp phần thực hiện tham vọng không phát thải carbon ròng tại địa phương,” ông nói thêm.

    Được lắp ráp sẵn và dễ cài đặt, ESS làm mát bằng chất lỏng cắt giảm chi phí vận hành trong khi thiết kế tế bào của nó làm chậm đáng kể tỷ lệ thất thoát công suất. Tổng trọng lượng của hệ thống là 26,4 tấn, nghĩa là nó có thể được vận chuyển nguyên khối. Thiết kế độc đáo của nó cũng giảm một nửa thời gian lắp đặt và tiết kiệm ít nhất 0,02$/Wh chi phí lắp đặt.

    Thiết kế DC-coupled - thay thế các thiết bị đóng cắt của giá đỡ pin - được sắp xếp hợp lý và không cần Hệ thống chuyển đổi nguồn (PCS) bổ sung và trạm trung thế - dẫn đến chi phí thấp hơn.

    Các ưu điểm khác của công nghệ làm mát bằng chất lỏng của Sungrow là giảm hơn 50% mức tiêu thụ phụ trợ và tăng 23% tuổi thọ của hệ thống.

    Giới thiệu về Sungrow

    Sungrow Power Supply Co., Ltd. (“Sungrow”) là thương hiệu biến tần có khả năng tài trợ cao nhất thế giới với hơn 269 GW được lắp đặt trên toàn thế giới tính đến tháng 6 năm 2022. Được thành lập vào năm 1997 bởi Giáo sư Cao Renxian, Sungrow là công ty đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển năng lượng mặt trời. biến tần với đội ngũ R&D chuyên dụng lớn nhất trong ngành và danh mục sản phẩm rộng cung cấp các giải pháp biến tần PV và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô tiện ích, thương mại & công nghiệp và dân dụng, cũng như các giải pháp nhà máy quang điện nổi được quốc tế công nhận, giải pháp lái xe NEV, Giải pháp sạc EV và hệ thống sản xuất hydro tái tạo. Với thành tích 26 năm vững chắc trong lĩnh vực quang điện, các sản phẩm của Sungrow cung cấp năng lượng cho hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Tìm hiểu thêm về Sungrow bằng cách truy cập www.sungrowpower.com.

    Zalo
    Hotline