Stormfisher Hydrogen chào đón bốn thành viên mới vào nhóm lãnh đạo của mình

Stormfisher Hydrogen chào đón bốn thành viên mới vào nhóm lãnh đạo của mình

    Stormfisher Hydrogen chào đón bốn thành viên mới vào nhóm lãnh đạo của mình

    stormfisher hydrogen leadership


    StormFisher Hydrogen chào đón bốn thành viên mới vào đội ngũ lãnh đạo của mình.

    StormFisher Hydrogen, công ty hàng đầu về các giải pháp chuyển đổi năng lượng và khử cacbon, thông báo tuyển dụng bốn vị trí lãnh đạo cấp cao mới: Judson Whiteside với tư cách là Giám đốc điều hành mới, Ashkan Shoja-Nia với tư cách là phó chủ tịch chiến lược và phát triển kinh doanh, Matthew Small với tư cách là giám đốc dự án phát triển, và David Hattery là cố vấn chung.

    Là động lực chính trong việc mở rộng các giải pháp năng lượng sạch, StormFisher Hydrogen là nhà phát triển hàng đầu các cơ sở sản xuất nhiên liệu sạch có nguồn gốc từ hydro có thể tái tạo. Đội ngũ lãnh đạo mới có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển, tài trợ và vận hành các dự án năng lượng tái tạo lớn sẽ thúc đẩy các sáng kiến của StormFisher trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.

    Chris Guillon, đồng sáng lập StormFisher Hydrogen, cho biết:

    Chúng tôi rất vui mừng chào đón các trưởng nhóm mới của chúng tôi.

    “Bề rộng kiến thức và chuyên môn này sẽ đảm bảo sự thành công của StormFisher Hydrogen khi chúng tôi bước vào giai đoạn tiếp theo của quá trình mở rộng phát triển các dự án hydro tái tạo đẳng cấp thế giới,”

    Judson Whiteside, Giám đốc điều hành mới của StormFisher Hydrogen, cho biết:

    Tôi rất vui khi được tham gia nhóm và làm việc cùng với một nhóm tuyệt vời như vậy.

    “Chúng tôi có một cơ hội duy nhất để làm việc về việc khử cacbon trong các ngành công nghiệp thách thức nhất bằng cách phát triển các dự án năng lượng tái tạo trên khắp Bắc Mỹ và tôi mong muốn được làm việc với nhóm để thúc đẩy các dự án thương mại hóa một cách có ý nghĩa.”

    Giới thiệu về Judson Whiteside

    Judson Whiteside là một chuyên gia trong ngành có hơn 15 năm kinh nghiệm lãnh đạo tiến bộ trong việc chỉ đạo sự phát triển và đổi mới đáng kể của tổ chức. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã thể hiện sự xuất sắc trong khả năng lãnh đạo và xây dựng đội ngũ, triển khai các giải pháp sáng tạo và giám sát hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến phục hồi tài nguyên và năng lượng tái tạo.

    Whiteside đã đảm nhận vai trò lãnh đạo tại các công ty như Magna International, Miller Waste Systems Inc. và gần đây nhất là Aypa Power, một Công ty trong danh mục đầu tư của Blackstone. Ông có bằng Thạc sĩ Kinh doanh, Khởi nghiệp và Công nghệ của Đại học Waterloo, Canada.

    Giới thiệu về Ashkan Shoja-Nia

    Ashkan Shoja-Nia gia nhập công ty với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh và cũng được đánh giá cao về chuyên môn tài chính dự án của mình.

    Trước khi gia nhập StormFisher Hydrogen, Shoja-Nia từng là quản lý cấp cao, phát triển dự án và đầu tư tại Epcor, công ty xây dựng, sở hữu và vận hành mạng lưới truyền tải và phân phối điện, khí tự nhiên và nước, cơ sở xử lý nước và nước thải, hệ thống vệ sinh và nước mưa, và cơ sở hạ tầng ở Canada và Hoa Kỳ.

    Tại Epcor, Shoja-Nia đã phát triển các hệ thống và cơ sở hạ tầng chuyển hóa chất thải thành năng lượng, nước thải, khí tự nhiên, điện và nước được quản lý và không theo quy định. Với tư cách là phó chủ tịch phụ trách chiến lược và phát triển kinh doanh, Shoja-Nia sẽ lãnh đạo việc hình thành và phát triển các cơ sở sản xuất nhiên liệu sạch trên khắp Bắc Mỹ. Ông cũng sẽ giám sát phân tích tài chính và thương mại về các cơ hội lĩnh vực xanh, mua lại tài sản và quan hệ đối tác chiến lược. Shoja-Nia có bằng B.Sc. về Tài chính Thương mại và Kinh tế của Đại học Alberta.

    Giới thiệu về Matthew Small

    Matthew Small đã được thăng chức nội bộ lên vị trí giám đốc phát triển dự án. Trước khi được bổ nhiệm vào vai trò mới của mình, Small đã từng là giám đốc dự án của StormFisher Hydrogen trong ba năm, nơi ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong việc phát triển dự án vốn lớn. Small cũng tự hào về kỹ thuật và kiến thức kỹ thuật từ ngành dầu khí. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Toronto và có bằng Cử nhân Kỹ thuật Hóa học.

    Giới thiệu về David Hattery

    David Hattery mang đến nhiều kinh nghiệm pháp lý cho nhóm StormFisher Hydrogen và đã tham gia vào ngành tái tạo trong nhiều năm. Hattery có cả kinh nghiệm làm việc ở công ty luật lớn, nơi ông từng là điều phối viên Nhóm Thực hành Quyền lực cho K&L Gates, đồng thời thành lập và điều hành công ty luật của riêng mình. Hattery trước đây đã từng là cố vấn nội bộ cho một nhà thầu EPC lớn và một nhà phát triển dự án khí đốt tự nhiên tái tạo. Ông có kinh nghiệm sâu sắc về các giao dịch phát triển năng lượng liên quan đến nhiều công nghệ trong các dự án trên khắp Bắc Mỹ và trên toàn thế giới.

    Giới thiệu về StormFisher Hydrogen

    StormFisher Hydrogen phát triển, sở hữu và vận hành các cơ sở sản xuất nhiên liệu sạch có nguồn gốc từ hydro, có thể tái tạo, cho phép chuyển đổi sang một tương lai ít carbon. Tận dụng kinh nghiệm hàng thập kỷ của chúng tôi về năng lượng tái tạo, chúng tôi giúp các tập đoàn, tiện ích và chính phủ đạt được mức phát thải ròng bằng không thông qua các loại nhiên liệu này.

    Sự phát triển của chúng tôi hỗ trợ khả năng phục hồi và nền kinh tế bằng không ròng giữa các ngành bằng cách đáp ứng giao điểm phù hợp của các nhu cầu trong chuỗi cung ứng của chúng tôi. Chúng tôi là một lối thoát cho năng lượng tái tạo chưa được sử dụng, tạo ra giá trị thương mại với các đối tác địa phương bằng cách tối đa hóa giá trị của các sản phẩm phụ hiện có và sản xuất hydro xanh, khí tự nhiên tái tạo và eMethanol cho các thị trường cuối cùng khó khử cacbon theo truyền thống.

    Zalo
    Hotline