Startup Nhật Bản tìm cách vươn ra nước ngoài với việc kinh doanh khung xương ngoài

Startup Nhật Bản tìm cách vươn ra nước ngoài với việc kinh doanh khung xương ngoài

    Startup Nhật Bản tìm cách vươn ra nước ngoài với kinh doanh khung xương ngoài
    Một công ty khởi nghiệp được thành lập bởi một nhà nghiên cứu tại Đại học Khoa học Tokyo đã phát triển một bộ xương ngoài có thể đeo được để hỗ trợ nâng vật nặng đang hy vọng sẽ tiến xa hơn ra nước ngoài tại các quốc gia có dân số già như Nhật Bản.

    Được thành lập bởi Hiroshi Kobayashi, giáo sư tại trường đại học, vào năm 2013, công ty liên doanh Innophys Co., hy vọng sản phẩm của họ sẽ được sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc và trang trại ở châu Âu cũng như Trung Quốc và Hàn Quốc, những quốc gia phải đối mặt với xã hội liên quan đến tuổi tác tương tự. các vấn đề đối với Nhật Bản.

    Hình ảnh cho thấy một bộ giáp ngoài Bộ đồ cơ bắp của công ty mới thành lập Innophys Co., nhằm mục đích bán sản phẩm của mình trên khắp thế giới. (Ảnh do Công ty Innophys cung cấp) (Kyodo)

    Masaru Yoda, Giám đốc điều hành của Innophys cho biết: "Nhu cầu về bộ quần áo hỗ trợ sẽ ngày càng lớn hơn khi dân số già đi. Chúng tôi có cơ hội đứng đầu thế giới".

    Công ty có thị phần trong nước khoảng 70 phần trăm. Nó đã ra mắt Bộ đồ cơ bắp vào năm 2014 và tính đến tháng 4 năm 2021 đã bán được khoảng 20.000 bộ quần áo.

    Khung xương ngoài của công ty cung cấp hỗ trợ cả lưng và cánh tay. Họ sử dụng các cơ nhân tạo làm từ các ống cao su được bọc trong lưới nylon có thể nở ra khi chứa đầy khí nén. Điều này làm cho nylon làm cho các ống ngắn hơn, tạo ra lực kéo mạnh mẽ có thể hỗ trợ các công việc thủ công đòi hỏi sức mạnh và giảm bớt áp lực lên lưng khi nâng vật nặng.

    Theo công ty, bộ đồ được đeo như một chiếc ba lô, có thể giảm bớt đáng kể căng thẳng trong các nhiệm vụ liên quan đến chăm sóc, nông nghiệp và lao động nặng nhọc tại nhà máy, đồng thời là một công cụ hữu ích để ngăn ngừa các tai nạn tiềm ẩn liên quan đến công việc.

    Bộ xương ngoài của công ty khởi nghiệp Innophys Co. để hỗ trợ nâng vật nặng được trưng bày tại Tokyo vào tháng 11 năm 2022. (Kyodo)

    Hoạt động không có động cơ, các sản phẩm nhẹ, nặng khoảng 4 kg mỗi chiếc và công ty đã có thể giữ giá xuống khoảng 150.000 yên (1.100 USD).

    Innophys đã thâm nhập vào Đài Loan, Hồng Kông và Macao vào năm 2020 và hiện có đại lý bán hàng tại 17 quốc gia và khu vực bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức và Pháp.

    Các sản phẩm này phổ biến đối với những người nông dân Hàn Quốc, những người cần sự giúp đỡ để nhổ bắp cải và củ cải Trung Quốc bằng tay, trong khi ở Đức, chúng có nhiều khả năng được sử dụng trong sản xuất và nhân viên của các công ty hậu cần.

    Mặc dù Innophys có các đối thủ ở Hà Lan, Đức, Thụy Sĩ và các nơi khác, nhưng họ cho biết bộ xương ngoài tương đối rẻ tiền của họ được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ.

    Trong nỗ lực tăng cường sự công nhận tên tuổi của mình, công ty đã tham gia các hội chợ thương mại và tìm kiếm sự giới thiệu từ Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản có liên kết với chính phủ, cũng như sử dụng các dịch vụ mạng xã hội của mình để bán cho nhiều doanh nghiệp trong khu vực hơn.

    Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Group Co.

    Mặc dù thị trường nước ngoài nhỏ hơn nhiều vào năm 2019, ở mức 600 triệu yên, nhưng nó được dự đoán sẽ tăng gấp 10 lần lên 6 tỷ yên vào năm 2030.

    Zalo
    Hotline