Siemens Gamesa ký hợp đồng tuabin Hải Long 1.044 MW

Siemens Gamesa ký hợp đồng tuabin Hải Long 1.044 MW

    Siemens Gamesa ký hợp đồng tuabin Hải Long 1.044 MW


    Tua bin gió ngoài khơi Siemens Gamesa SG 14-222 DD. Hình ảnh của Siemens Gamesa (www.siemensgamesa.com)

    Siemens Gamesa Renewable Energy SA (BME: SGRE) đã ký kết các hợp đồng để trang bị và cung cấp dịch vụ cho toàn bộ trang trại điện gió ngoài khơi Hải Long công suất 1.044 MW ở Đài Loan, nhà sản xuất tuabin cho biết hôm nay.

    Dự án phát triển Hải Long bao gồm ba dự án - 300 MW Hải Long 2A, 232 MW Hải Long 2B và 512 MW Hải Long 3. Thỏa thuận giao 73 tổ máy SG 14-222 DD theo nhà cung cấp ưu tiên các thỏa thuận với nhà phát triển dự án được ký kết vào năm 2019 và sớm hơn vào năm 2022.

    Giải thưởng từ Dự án điện gió ngoài khơi Hải Long là hợp đồng điện gió ngoài khơi lớn nhất của Siemens Gamesa cho đến nay. Theo tuyên bố, nhà phát triển đã đưa ra thông báo hạn chế để tiến hành hợp đồng cung cấp tuabin và dự kiến ​​sẽ đưa ra thông báo đầy đủ cho một đơn đặt hàng công ty vào năm 2023.

    Thỏa thuận này đi kèm với các thỏa thuận kêu gọi nhà sản xuất tuabin phục vụ khu phức hợp trong 15 năm, với tùy chọn gia hạn hợp đồng lên 20 năm. Siemens Gamesa cũng sẽ cung cấp dịch vụ hậu cần, vận hành và bảo trì ngoài khơi cho ba công viên gió.

    Hải Long thuộc sở hữu của Công ty Northland Power Inc (TSE: NPI) có trụ sở tại Canada với 60% cổ phần và Công ty TNHH Năng lượng Yushan có trụ sở tại Đài Loan, được đồng sở hữu bởi Yushan Energy Pte Ltd của Singapore và thương nhân Nhật Bản Mitsui & Co Ltd (TYO : 8031). Các đối tác sẽ lắp đặt tổ hợp gió ngoài khơi cách bờ biển huyện Changhua 50 km.

    Siemens Gamesa hiện đang xây dựng một cơ sở lắp ráp nacelle ở Đài Trung, Đài Loan. Gần đây nó đã khởi động một dự án mở rộng cho trang web để làm cho nó lớn hơn gấp ba lần so với kế hoạch ban đầu. Nhà máy mở rộng dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động vào năm 2024.

    Zalo
    Hotline