Sembcorp hướng đến sự hợp tác mới về năng lượng tái tạo và hydro xanh

Sembcorp hướng đến sự hợp tác mới về năng lượng tái tạo và hydro xanh

    Sembcorp Green Hydrogen India Private Limited, một công ty con do tập đoàn năng lượng nhà nước Sembcorp Industries của Singapore sở hữu hoàn toàn, đang thảo luận với Bharat Petroleum Corporation Limited (BPCL) để ký kết một thỏa thuận liên doanh chính thức cho các dự án năng lượng tái tạo và hydro xanh trên khắp Ấn Độ.

    Mục đích của quan hệ đối tác này là hỗ trợ các mục tiêu phát triển dài hạn của Ấn Độ, trong đó Sembcorp tuyên bố rằng họ có vị thế tốt để dẫn đầu các sáng kiến ​​khử cacbon cùng với BPCL nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng của Ấn Độ.

    Xin lưu ý, BPCL là một doanh nghiệp khu vực công (PSU) của Ấn Độ thuộc quyền sở hữu của Bộ Dầu mỏ và Khí đốt tự nhiên. Công ty này tham gia vào hoạt động lọc dầu thô và tiếp thị các sản phẩm dầu mỏ.

    Đối với các hoạt động gần đây của Sembcorp Green Hydrogen tại Ấn Độ, cần lưu ý rằng vào tháng 8 năm 2024, công ty đã ký một thỏa thuận với NYK, Kyushu Electric Power Company và Sojitz Corporation để vận chuyển amoniac xanh bằng đường biển đến Nhật Bản. Theo thỏa thuận, các đối tác đặt mục tiêu sản xuất  amoniac xanh "có tính cạnh tranh cao"  tại Ấn Độ.

    Theo NYK, thỏa thuận này dựa trên tiền đề rằng khoảng 200.000 tấn amoniac xanh sẽ được sản xuất hàng năm thông qua dự án này và được vận chuyển đến khu vực Kyushu.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline