Scotland – Bộ trưởng Năng lượng mới đến thăm Aberdeen để tham quan Hydrogen

Scotland – Bộ trưởng Năng lượng mới đến thăm Aberdeen để tham quan Hydrogen

    Scotland - Bộ trưởng Năng lượng mới đến thăm Aberdeen để tham quan hydro.

    Bộ trưởng Bộ Năng lượng mới của Chính phủ Scotland, Gillian Martin MSP, đã đi thăm trạm tiếp nhiên liệu ACHES (Kho lưu trữ năng lượng hydro của thành phố Aberdeen) tại Cove sáng nay như một phần của chuyến thăm để gặp gỡ các bên liên quan chính trong việc thu hồi, sử dụng và lưu trữ hydro và carbon (CCUS ) các ngành công nghiệp ở Đông Bắc Bộ.

    hydro aberdeen scotland

    Trong chuyến tham quan, Bộ trưởng và nhóm của bà đã nghe cách cơ sở, mở cửa cho công chúng vào năm 2017, được phát triển để sản xuất hydro thông qua quá trình điện phân nước, nén, lưu trữ và làm mát để cung cấp nhiên liệu nhanh cho phương tiện, đồng thời được trình diễn về cách trang web hoạt động.

    Cùng với việc nghe về cơ sở tiếp nhiên liệu, thông tin đã được cung cấp về các dự án đang được phát triển và phân phối trên khắp Aberdeen, bao gồm Trung tâm Hydrogen, một liên doanh giữa hội đồng và bp để phát triển cơ sở sản xuất và phân phối hydro đầu tiên của Scotland, vì thành phố tự coi mình là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc đưa công nghệ hydro ra thị trường.

    Bộ trưởng đã được chào đón bởi Ian Yuill, đồng lãnh đạo Thành phố Aberdeen, Ủy viên Hội đồng, Tiến sĩ Oliver Taylor, Giám đốc điều hành của bp Aberdeen Hydrogen Energy Limited và nhóm từ Norco, những người quản lý cơ sở.

    Ian Yuill, Ủy viên Hội đồng đồng lãnh đạo Thành phố Aberdeen cho biết:

    Tôi rất vui mừng được chào đón Gillian Martin trong vai trò mới của cô ấy là Bộ trưởng Năng lượng để nghe về những gì Hội đồng thành phố Aberdeen đã làm trong mười năm qua trong lĩnh vực hydro và cách thức Hội đồng cùng các đối tác thực hiện Kế hoạch hành động hydro của Chính phủ Scotland và những kế hoạch mới. đã xuất bản Dự thảo Chiến lược Năng lượng và Kế hoạch Chuyển đổi Công bằng. 

    “Chương trình hydro đầy tham vọng của Hội đồng bao gồm một số chương trình đầu tiên trên thế giới cũng như Liên doanh với bp để cung cấp Trung tâm Hydrogen Aberdeen.”

    Bộ trưởng Năng lượng Gillian Martin cho biết: “Việc thu hồi và lưu trữ hydro và carbon có thể mang lại cơ hội công nghiệp lớn nhất cho Scotland kể từ khi dầu khí được phát hiện ở Biển Bắc. Những công nghệ này sẽ rất quan trọng đối với quá trình chuyển đổi công bằng, công bằng cho tất cả mọi người. Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với các đối tác ở Đông Bắc để giúp biến việc đạt được mức 0 ròng thành hiện thực.

    ĐỌC những tin tức mới nhất định hình thị trường hydro tại Hydrogen Central

    Bộ trưởng Năng lượng mới của Scotland thăm Aberdeen để tham quan hydro, 

    Zalo
    Hotline