Quận Nagano / AI được giới thiệu để dự báo dòng chảy đập, thử nghiệm / xác minh mô hình vào năm 2010

Quận Nagano / AI được giới thiệu để dự báo dòng chảy đập, thử nghiệm / xác minh mô hình vào năm 2010

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Quận Nagano / AI được giới thiệu để dự báo dòng chảy đập, thử nghiệm / xác minh mô hình vào năm 2010


    AI tìm hiểu các bản ghi về lượng mưa và lũ lụt (do tỉnh Nagano cung cấp)

    Tỉnh Nagano sẽ giới thiệu AI để dự đoán dòng chảy của các đập. Bằng cách kết hợp mô hình phân tích dòng chảy hiện có và AI, độ chính xác của dự đoán sẽ được cải thiện, dẫn đến giảm gánh nặng cho những người sử dụng nước như các công ty phát điện và cải thiện an toàn ở khu vực hạ lưu. Năm 2022, mô hình do CTI Engineering Co., Ltd. Một người phụ trách Bộ phận sông của Sở Xây dựng tỉnh cho biết, "Tôi muốn sử dụng đầy đủ các cơ sở thủy lực hiện có bằng cách sử dụng dữ liệu tích lũy và nâng cao mức độ hoàn thiện của các biện pháp kiểm soát thủy lực lưu vực."


    Trong số 17 đập do tỉnh quản lý, mục tiêu là 3 đập, ▽ hem hoa ▽ back hem hoa ▽ Matsukawa - nơi kiểm soát lượng nước lấy nước bằng cổng. Cho đến nay, tốc độ dòng chảy đã được phân tích bằng phương pháp hàm lưu trữ, đo lượng nước chảy ra từ lượng mưa. Mặc dù độ chính xác dự đoán về thời điểm lũ đạt đỉnh cao nhưng độ chính xác dự đoán của múi giờ khi dòng chảy ở giai đoạn đầu của lũ tăng thấp và có những vấn đề như giảm lượng thủy điện. thế hệ. Để "bổ sung cho phương pháp phân tích mô hình vật lý và cải thiện độ chính xác" (Bộ phận River, Sở Xây dựng), chúng tôi quyết định áp dụng AI có thể tìm hiểu các trường hợp.


    CTI Engineering Co., Ltd. đã xây dựng một mô hình kết hợp AI vào năm 2009. Khoảng 30 trường hợp đã được trích xuất từ ​​các trường hợp lũ lụt trước đây. AI đã tìm hiểu lượng mưa và lũ lụt thực tế, đồng thời tích lũy dữ liệu. Năm nay, dưới sự bảo trì và quản lý của công ty, chúng tôi sẽ thực hiện các hoạt động thử nghiệm như thu thập dữ liệu và đo lường hiệu ứng. Trong khi quan sát tình trạng hoạt động, mô hình sẽ được xác minh và cải tiến nhiều lần, và hoạt động toàn diện sẽ bắt đầu sau năm 2011.


    Tỉnh đặt mục tiêu giảm gánh nặng cho người dùng nước bằng cách giới thiệu AI và cải thiện độ chính xác của dự đoán để có thể tạo ra nhiều điện hơn với lượng nước nhỏ hơn. Khi đập được giải phóng sẽ có thể cung cấp thông tin kịp thời và phù hợp cho các thành phố và người dân vùng hạ du, đồng thời nâng cao an toàn.


    Theo người phụ trách tại CTI Engineering Co., Ltd., "Có nhiều tỉnh khác đã áp dụng AI (trong mô hình dự đoán dòng chảy), nhưng chỉ có tỉnh Nagano là đã tạo ra mô hình cho đến nay." Trong tương lai, chúng tôi mong muốn phát triển mô hình tương tự cho các chính quyền địa phương trên toàn quốc.

    Zalo
    Hotline