PARCO và các công ty khác/Tenjin 2-chome South Block Ekimae Dự án East-West Block, Tòa nhà phức hợp Đông-Tây

PARCO và các công ty khác/Tenjin 2-chome South Block Ekimae Dự án East-West Block, Tòa nhà phức hợp Đông-Tây

    PARCO và các công ty khác/Tenjin 2-chome South Block Ekimae Dự án East-West Block, Tòa nhà phức hợp Đông-Tây


    Hình ảnh khu phố nhìn từ phía nam (do Công ty TNHH Đường sắt Nishi-Nippon cung cấp)

    Hiệp hội Hợp tác xã Thương mại Khu Mua sắm Shintencho, Shintencho Shopping District Public Corporation, PARCO, Nishi-Nippon Railroad và Tập đoàn Ngân hàng Sumitomo Mitsui đang hợp tác để lập kế hoạch cho Dự án Khu Đông-Tây Tenjin 2-chome South Block Ekimae tại Phường Chuo, Thành phố Fukuoka. đã trình bày tổng quan về Các tòa nhà đổ nát như Fukuoka Parco và khu mua sắm Shintencho liền kề sẽ được xây dựng lại bằng cách chia chúng thành hai khối, phía đông và phía tây. Dựa trên dự án hướng dẫn xây dựng lại tòa nhà của thành phố "Tenjin Big Bang", chúng tôi sẽ nhận được các ưu đãi như nới lỏng tỷ lệ diện tích sàn (tiền thưởng Tenjin Big Bang) và đặt mục tiêu mở cửa vào năm 2030.


    Một đề cương kế hoạch đã được đệ trình lên thành phố vào ngày 30 tháng 11 để nhận Tiền thưởng Big Bang Tenjin. Trong tương lai, "Hội đồng Xúc tiến Quy hoạch Thành phố Khu Đông-Tây Khu Tenjin 2-chome Khu Nam Ekimae" do năm bên thành lập sẽ tiến hành xem xét cụ thể.


    Khu vực mục tiêu rộng khoảng 2,2 ha ở phía tây nam của giao lộ Tenjin. Khu phía đông (khoảng 7.900 mét vuông) có tòa nhà chính PARCO/Sumitomo Mitsui Banking Corporation, tòa nhà PARCO mới, Tòa nhà Shintencho, Tòa nhà ga Nishitetsu Fukuoka và khu phía tây (khoảng 5.900 mét vuông) là khu mua sắm Shintencho . Tỷ lệ bao phủ tòa nhà được chỉ định là 80% và tỷ lệ diện tích sàn là 700% và 800%. Các tòa nhà có chiều cao lên đến khoảng 115 mét có thể được xây dựng ở những khu vực đã được phê duyệt đặc biệt về giới hạn chiều cao theo Đạo luật Hàng không Dân dụng.


    Mạng lưới người đi bộ an toàn và đảm bảo cũng như không gian dành cho người đi bộ thoải mái, nơi mọi người có thể thư giãn bằng cách tổ chức lại khối thành phố bị chia nhỏ và loại bỏ việc người đi bộ và ô tô băng qua đường trên mặt đất, lối đi ngầm và lối đi trên cao. Thiết lập một quảng trường. "Phố Märchen" nằm giữa các dãy nhà phía đông và phía tây sẽ vẫn là tuyến giao thông chính dành cho người đi bộ.


    Tòa nhà mới sẽ là một cơ sở tận dụng tối đa diện tích quy mô lớn của nó và sẽ là một cơ sở phức hợp nơi bạn có thể cảm nhận được nền văn hóa và nghệ thuật mới, tận dụng tối đa tiềm năng của vị trí là trung tâm của Tenjin. Ở các tầng thấp hơn, chúng tôi sẽ đặt khu mua sắm và các cơ sở thương mại cho tương lai đồng thời kế thừa lịch sử. Xem xét các biện pháp chống lại các bệnh truyền nhiễm, giảm gánh nặng môi trường và phủ xanh.


    Mục tiêu của Tenjin Big Bang là hoàn thành vào năm 2026, nhưng nếu kế hoạch xây dựng lại kéo dài trên nhiều dãy nhà, thời hạn có thể được kéo dài nếu kế hoạch được đệ trình lên thành phố trong năm 2022 và được phê duyệt.

    Zalo
    Hotline