Pacific Group hợp tác toàn diện với Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn

Pacific Group hợp tác toàn diện với Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn

    Pacific Group hợp tác toàn diện với Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn

    Dự kiến vào ngày 7 tháng 4 năm 2022, Pacific Group Co Ltd và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn sẽ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện nhằm thực hiện Diễn đàn hợp tác kinh doanh Việt Nam và Nhật Bản thường niên. Diễn đàn được tổ chức hàng năm với sứ mệnh kết nối kinh doanh, đầu tư và lan tỏa tinh hoa kinh doanh Việt Nan và Nhật Bản.

    Đây là một trong những hoạt động cộng đồng của Pacific Group. Trước đó, Pacific Group đã tham gia sâu rộng vào Hiệp hội Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực TP Vị Thanh (VTHR) với mục tiêu tạo lập một Hub quy tụ nhân tài ĐBSL, đào tạo và nâng cao năng lực nguồn nhân lực khu vực góp phần phát triển kinh tế.

    Một dự án cộng đồng khác mà Pacific Group tham gia sáng lập đó là vận động thành lập Trường Đại học Logistics quốc tế đầu tiên của Việt Nam nhằm góp phần nâng cao năng lực nhân sự ngành logistics của Việt Nam.

    Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn trực thuộc UBND Thành phố Hồ Chí Minh là tờ báo uy tín lớn của giới doanh nhân TP Hồ Chí Minh và cả nước. Doanh Nhân Sài Gòn đã và đang có nhiều hoạt động cộng đồng kinh doanh. Đáng kể nhất là Tủ sách doanh nhân Việt Nam, một dự án cổ động doanh nhân Việt viết sách nhằm chia sẻ kinh nghiệm và bí kíp cho cộng đồng doanh nhân và làm tư liệu dạy học trong các trường từ tiểu học đến đại học.

    Zalo
    Hotline