Nhà tư vấn đầu tư khí hậu mở rộng sang châu Á

Nhà tư vấn đầu tư khí hậu mở rộng sang châu Á

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nhà tư vấn đầu tư khí hậu mở rộng sang châu Á

    Climate Investor Pollination Expands into Asia, Announces Senior Hires
    Hôm nay, công ty tư vấn và đầu tư khí hậu và thiên nhiên Pollination đã công bố một loạt các cuộc bổ nhiệm vào Ban chấp hành mới được thành lập để hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng, bao gồm cả việc mở rộng sang châu Á, với trọng tâm ban đầu là Singapore và Tokyo.

    Pollination đã bổ nhiệm Diana Callebaut, Shane Flatman và Rob Grant cho các vai trò mới được tạo ra lần lượt là Giám đốc đầu tư toàn cầu, Giám đốc tài chính và Trưởng dự án. Paul Orton, Tổng Giám đốc Nhóm (Kiểm toán Nội bộ) tại công ty ngân hàng ANZ cũng sẽ tham gia Pollination’s Board.

    Martijn Wilder AM, Giám đốc điều hành tại Pollination, cho biết:

    “Diana, Shane và Rob đã đi đầu trong sự thay đổi trong các lĩnh vực tương ứng và sẽ là nền tảng cho tương lai của chúng tôi. Đối mặt với một vấn đề toàn cầu, chúng tôi đang xây dựng một nhóm toàn cầu đáng gờm - một nhóm sẽ không tránh khỏi việc phá vỡ hiện trạng. "

    Callebaut sẽ giám sát chiến lược đầu tư của công ty và các liên doanh, bao gồm HSBC Pollination Climate Asset Management, liên doanh quy mô lớn đầu tiên trên thế giới sử dụng vốn tự nhiên như một loại tài sản. Cô gia nhập công ty từ giám đốc đầu tư TCorp, nơi cô từng là Giám đốc Tài sản Thực và Thị trường Tư nhân. Cô cũng đã từng làm việc tại các công ty bao gồm Credit Suisse, CBUS Super Fund và KPMG Australia.

    Callebaut nói:

    “Tôi đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để xây dựng và định hình lại các nền tảng đầu tư để tăng trưởng - vai trò mới này sẽ tiến thêm một bước nữa - kết hợp đầu tư với công nghệ, luật pháp, kinh doanh, chính sách và tài chính để tạo ra tác động thực sự.”

    Flatman gia nhập công ty đầu tư mạo hiểm OneVentures, nơi anh từng là Giám đốc điều hành. Ông cũng đã từng là Giám đốc điều hành của giám đốc đầu tư toàn cầu BlackRock, nơi ông chịu trách nhiệm về các nền tảng Công ty và Điều hành trong doanh nghiệp Úc.

    Flatman nói:

    “Kinh nghiệm của tôi trải dài khi làm việc với các tổ chức tài chính toàn cầu về tài chính, rủi ro, chiến lược và công nghệ trong 20 năm qua. Giờ đây, tôi có cơ hội kết hợp những yếu tố đó lại với nhau và giúp định hướng giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của Pollination - một doanh nghiệp không chỉ có một tương lai rất thú vị mà còn là một doanh nghiệp vô cùng quan trọng vì nó giải quyết một số thách thức lớn nhất mà hành tinh của chúng ta phải đối mặt ngày nay. ”

    Trong vai trò mới của mình, Grant sẽ lãnh đạo nhóm khởi tạo, phát triển và thực hiện các dự án khử cacbon. Ông gia nhập công ty sau khi nắm giữ các vai trò lãnh đạo năng lượng sạch, bao gồm Giám đốc Năng lượng của công ty khai thác Fortescue Metals Group, Giám đốc điều hành tại công ty năng lượng tái tạo Pacific Hydro và Chủ tịch Nhóm nhà đầu tư năng lượng sạch.

    Grant nói:

    “Trong suốt sự nghiệp của mình trong ngành năng lượng sạch, tôi đã phát triển vượt bậc nhờ sự đổi mới và khả năng phục hồi cần thiết để tạo ra các doanh nghiệp và ngành công nghiệp mới. Sự cung cấp của Pollination cho khách hàng và nhà đầu tư của mình là duy nhất và là điều cần thiết - chúng tôi phải mở rộng quy mô các giải pháp khí hậu nếu chúng tôi muốn để lại cho các thế hệ tương lai một thế giới có thể sống được. ”

    Công ty cho biết rằng các cuộc bổ nhiệm cũng sẽ được hỗ trợ bởi một cấu trúc quản trị mới, với các Nhà đồng sáng lập Martijn Wilder AM và Tony O’Sullivan lần lượt đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành và Chủ tịch Hội đồng quản trị.

    O’Sullivan nói:

    “Pollination được thành lập bởi Martijn và tôi với tham vọng không gì khác ngoài việc tạo ra công ty tư vấn và đầu tư thay thế nổi tiếng toàn cầu về khí hậu và vốn tự nhiên. Chúng tôi làm việc với các khách hàng và nhà đầu tư, những người cam kết hành động nghiêm túc trong quá trình chuyển đổi sang số không thuần và có tính chất tích cực, cho phép họ trở thành những người dẫn đầu thị trường. ”

    Zalo
    Hotline