Nhà cung cấp dữ liệu ESG bất động sản Measurabl có được nền tảng phân tích tiện ích WegoWise

Nhà cung cấp dữ liệu ESG bất động sản Measurabl có được nền tảng phân tích tiện ích WegoWise

    Nhà cung cấp dữ liệu ESG bất động sản Measurabl có được nền tảng phân tích tiện ích WegoWise

    Hôm nay, nhà cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu ESG tập trung vào bất động sản thương mại Measurabl đã công bố việc mua lại nền tảng phần mềm tự động hóa dữ liệu tiện ích và bất động sản nhà ở WegoWise từ AppFolio, Inc.

    WegoWise cung cấp phần mềm phân tích tiện ích dựa trên đám mây cho phép chủ doanh nghiệp hiểu, theo dõi và cải thiện hiệu quả của tòa nhà, đưa ra các quyết định chi tiêu vốn và vận hành liên quan đến tiện ích, đồng thời tạo báo cáo bền vững. Nền tảng này đã được mua lại bởi nhà cung cấp giải pháp quản lý kinh doanh đám mây tập trung vào bất động sản AppFolio vào năm 2020.


    Thông báo này đánh dấu thương vụ mua lại thứ hai của Measurabl trong năm nay, bao gồm việc mua công ty vào tháng 4 đối với nhà cung cấp nền tảng xây dựng thông minh tập trung vào khử cacbon Hatch Data. Các thương vụ mua lại sau khi Measurabl huy động vốn 50 triệu đô la vào tháng 9 năm ngoái, với số tiền thu được từ việc tài trợ nhằm mục đích đẩy nhanh việc mở rộng nền tảng của công ty và hỗ trợ ra mắt các dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh trên toàn cầu về các công cụ bền vững và khử cacbon.

    Theo Measurabl, việc mua lại WegoWise sẽ giúp công ty giải quyết nhu cầu ESG đang nổi lên nhanh chóng của bất động sản một gia đình và nhiều gia đình, bằng cách thêm xương sống tự động hóa tiện ích quy mô và ứng dụng phần mềm bất động sản dân cư vào nền tảng ESG của mình và loại bỏ các rào cản đối với truy cập dữ liệu tiện ích.

    Giao dịch này cũng mở rộng các dịch vụ ESG của Measurabl sang bất động sản nhà ở.

    Matt Ellis, Giám đốc điều hành và Người sáng lập Measurabl, cho biết:

    “Tầm nhìn sản phẩm của chúng tôi là cung cấp các giải pháp ESG cho mọi bên liên quan đến bất động sản - từ chủ sở hữu đến người cho vay, chủ sở hữu đến cư dân - từ đồng hồ đến thị trường. Đây là một bước quan trọng khác trong việc thực hiện tầm nhìn mở rộng của chúng tôi về việc loại bỏ các rào cản đối với dữ liệu bền vững và làm cho dữ liệu đó có thể truy cập được trên toàn bộ ngành bất động sản. ”

    Zalo
    Hotline