NGK đầu tư vào  Perovskite Solar Cell, công ty khởi nghiệp từ đại học Kyoto

NGK đầu tư vào  Perovskite Solar Cell, công ty khởi nghiệp từ đại học Kyoto

    NGK đầu tư vào  Perovskite Solar Cell, công ty khởi nghiệp từ đại học Kyoto


    NGK CÁCH NHIỆT, LTD. (“NGK”) đã đầu tư vào EneCoat Technologies Co., Ltd. (Kyoto, “EneCoat Technologies”), công ty tham gia phát triển pin mặt trời perovskite.

    Pin mặt trời Perovskite (PSC) là một loại pin mặt trời mới sử dụng vật liệu có cấu trúc tinh thể gọi là perovskite. PSC mỏng hơn và trọng lượng nhẹ hơn so với pin mặt trời silicon tinh thể thông thường và có tính năng linh hoạt, cho phép chúng được lắp đặt và tạo ra năng lượng trên các bề mặt cong và những nơi khác mà pin mặt trời silicon tinh thể không thể thực hiện được cho đến nay. Hơn nữa, PSC có thể duy trì hiệu suất phát điện tương đối cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu như vào những ngày nhiều mây hoặc với đèn trong nhà và do đó, dự kiến ​​sẽ tăng tốc độ trung hòa carbon như pin mặt trời thế hệ tiếp theo.

    EneCoat Technologies, một công ty phụ thuộc Đại học Kyoto, đang phát triển PCS với hiệu suất phát điện và độ bền cao hơn, đồng thời tham gia vào việc thiết lập các công nghệ quy trình sản xuất để hiện thực hóa các sản phẩm lớn hơn có thể được triển khai trong xã hội.

    NGK đang sử dụng khoản đầu tư này để thiết lập các công nghệ sản xuất sẽ góp phần nâng cao chất lượng của PSC, tìm cách khám phá các khả năng hoạt động với các loại pin lưu trữ khác nhau của NGK * và hướng tới trở thành một giải pháp để đạt được tính trung hòa carbon.

    Tập đoàn NGK coi tính trung hòa carbon là một vấn đề xã hội cần giải quyết theo tầm nhìn trung và dài hạn của mình, NGK Group Vision: Road to 2050. Chúng tôi cũng đã thiết lập mục tiêu “Giá trị mới 1000” để đạt được doanh thu ròng 100 tỷ yên từ các doanh nghiệp mới vào năm 2030. Để làm được điều đó, chúng tôi đã thành lập Công ty Sáng tạo NV (Giá trị Mới) vào tháng 4 và đang chủ động thúc đẩy việc tạo ra các sản phẩm và doanh nghiệp mới theo những cách như hợp tác với các liên minh bên ngoài. Trong tương lai, NGK sẽ tiếp tục đóng góp vào việc đạt được độ trung tính carbon vào năm 2050 bằng cách phát triển và cung cấp các công nghệ và sản phẩm gốm sứ khác nhau.

    Zalo
    Hotline