Ngành công nghiệp quốc phòng của Thổ Nhĩ Kỳ hướng tới tương lai được cung cấp năng lượng bởi công nghệ hydro

Ngành công nghiệp quốc phòng của Thổ Nhĩ Kỳ hướng tới tương lai được cung cấp năng lượng bởi công nghệ hydro

    Ngành công nghiệp quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ hướng tới tương lai sử dụng công nghệ hydro.

    Chủ tịch Công nghiệp Quốc phòng (SSB) của Türkiye đang tăng cường nỗ lực phát triển các công nghệ hydro tiên tiến cho các ứng dụng quân sự. Mục tiêu là tạo ra các hệ thống đẩy không phát thải, im lặng, tạo ra nhiệt tối thiểu trong khi vẫn mang lại hiệu suất vượt trội.

    Bằng cách đầu tư vào các hệ thống chạy bằng hydro, Türkiye đặt mục tiêu tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu trong ngành công nghiệp quốc phòng.

    SSB đang phối hợp các nỗ lực để có được chuyên môn trong nhiều công nghệ, từ lưu trữ hydro đến những tiến bộ trong hệ thống đốt cháy và pin nhiên liệu. Bằng cách đầu tư vào các công nghệ này, SSB hướng đến mục tiêu trang bị cho các cơ quan thực thi pháp luật các công cụ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả và hiệu suất của họ.

    Công nghệ này dự kiến ​​sẽ được sử dụng trong các hệ thống không người lái và thông minh, hệ thống truyền động động cơ và năng lượng, và các hệ thống chiến lược, từ phương tiện trên bộ, trên không và trên biển đến các nền tảng vũ trụ.

    Các dự án và hợp tác trong tương lai về công nghệ hydro

    SSB gần đây đã kết thúc Hội thảo Nghiên cứu và Phát triển (R&D) lần thứ 11, nơi họ đã đưa ra lời kêu gọi toàn diện về việc phát triển công nghệ hydro cho các ứng dụng trong ngành công nghiệp quốc phòng. SSB đang tìm kiếm các đề xuất từ ​​các tổ chức công nghiệp và trường đại học địa phương để hợp tác trong các dự án thúc đẩy việc sử dụng hydro trong thiết bị quân sự. Các đơn đăng ký cho lời kêu gọi sẽ được chấp nhận cho đến ngày 13 tháng 9.

    Mục tiêu chiến lược

    Với các mục tiêu chiến lược như Động thái công nghệ quốc gia và Chương trình không gian quốc gia, Türkiye có kế hoạch tăng cường hơn nữa sức mạnh của mình trong ngành công nghiệp quốc phòng thông qua các công nghệ hydro. Kiến thức chuyên môn và cơ sở hạ tầng thu được thông qua các dự án này cũng được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể vào sự phát triển của các công nghệ trong nước.

    SSB cam kết củng cố vị thế của đất nước trên thị trường quốc phòng toàn cầu thông qua việc phát triển các công nghệ hydro trong nước. Các dự án khởi xướng theo sáng kiến ​​này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp quốc phòng của Thổ Nhĩ Kỳ.

    Ngành công nghiệp quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ hướng tới tương lai sử dụng công nghệ hydro. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

     
    Zalo
    Hotline