Ngân hàng Fukuoka cung cấp khoản vay 5,3 tỷ yên để phát triển năng lượng mặt trời lớn thông qua PPA

Ngân hàng Fukuoka cung cấp khoản vay 5,3 tỷ yên để phát triển năng lượng mặt trời lớn thông qua PPA

    Vào ngày 9 tháng 8, Ngân hàng Fukuoka thông báo rằng họ đã ký hợp đồng vay xanh vào tháng 6 cho Nhà máy điện mặt trời Maibara đang được xây dựng tại Thành phố Maibara, tỉnh Shiga bởi Veena Energy, một công ty sản xuất năng lượng tái tạo độc lập ở Singapore. được công bố vào ngày 28. Số tiền sáng tác là khoảng 5,3 tỷ yên.

    (Nguồn: photoAC)

    Tòa nhà trụ sở chính Ngân hàng Fukuoka
    (Nguồn: photoAC)

    Nhà máy điện này là một nhà máy điện mặt trời lớn (nhà máy điện mặt trời quy mô lớn) với công suất tấm pin mặt trời là 31,6 MW và công suất nối lưới là 23,0 MW, có khả năng cung cấp điện từ năng lượng tái tạo cho khoảng 8.560 hộ gia đình mỗi năm. một khi nó bắt đầu hoạt động. Nó cũng được kỳ vọng sẽ giảm lượng phát thải khí nhà kính khoảng 18.600 tấn mỗi năm so với các nhà máy nhiệt điện.

     

    Chúng tôi đã ký kết PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài với Tập đoàn Mitsubishi Corporation Clean Energy (Chiyoda-ku, Tokyo) và lượng điện tạo ra sẽ được cung cấp ổn định cho khách hàng và người tiêu dùng của Mitsubishi Corporation Clean Energy trong một thời gian dài. Tập đoàn Mitsubishi Corporation Clean Energy cũng sẽ đầu tư vào nhà máy điện kết hợp với PPA.

    Ngân hàng Fukuoka đã tích cực làm việc ở nhiều khu vực khác nhau, bao gồm cả Kyushu, để cung cấp tài chính cho các dự án năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, gió và sinh khối bằng cách sử dụng hệ thống giá điện đầu vào (FIT). Trong trường hợp này, Baker & McKenzie LLP được chỉ định làm cố vấn pháp lý cho bên cho vay để thu xếp tài trợ cho dự án bằng PPA.

    Tại Tập đoàn tài chính Fukuoka, chúng tôi định nghĩa "tài chính bền vững" là nguồn tài chính góp phần giải quyết các vấn đề môi trường và xã hội của các đối tác kinh doanh của chúng tôi và tạo ra một xã hội không phát thải cacbon, đồng thời mục tiêu giải ngân tích lũy của chúng tôi là 2 nghìn tỷ yên từ năm tài chính 2020 đến năm tài chính 2030, trong đó trong đó 1 sẽ là tài chính môi trường. Nó được đặt ở mức nghìn tỷ yên.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline