Mitsui OSK Lines hợp tác với một nhà phát triển công nghệ gió nổi khác của Hà Lan

Mitsui OSK Lines hợp tác với một nhà phát triển công nghệ gió nổi khác của Hà Lan

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Mitsui OSK Lines hợp tác với một nhà phát triển công nghệ gió nổi khác của Hà Lan

    Nhà phát triển công nghệ gió nổi của Hà Lan TouchWind và công ty vận tải biển Nhật Bản Mitsui OSK Lines (MOL) đã hợp tác phát triển công nghệ gió nổi của TouchWind.

    Các công ty đã ký một Biên bản ghi nhớ (MoU), theo đó họ sẽ hợp tác phát triển tuabin gió nổi của TouchWind với một cánh quạt một mảnh nghiêng nghiêng, theo nhà phát triển công nghệ Hà Lan, có chi phí ước tính khoảng 30% so với hiện tại. tuabin.

    TouchWind

    Theo thông tin trên trang web của TouchWind, thiết kế của nó cũng giúp giảm chi phí sản xuất cột buồm.

    “Rotor của TouchWind kéo cột buồm, điều này dẫn đến ít lực xung đột hơn trong công trình. Điều này có thể làm cho cối xay gió nhẹ hơn và thanh lịch hơn, nhưng quan trọng nhất: một cột buồm ước tính rẻ hơn 50% so với bất kỳ mẫu tuabin gió nào hiện nay ” , công ty tuyên bố trên trang web.

    Theo Người sáng lập và Giám đốc điều hành của TouchWind, Rikus van de Klippe, việc hợp tác với MOL có thể cho phép công ty tung ra tuabin gió nổi một mảnh cánh quạt nhanh hơn và ở nhiều thị trường.

    “Ngoài ra, tôi mong muốn được hợp tác phát triển công nghệ trong tương lai với MOL để nâng cao hơn nữa hiệu quả và giảm chi phí, đặc biệt là trong Vận hành & Bảo dưỡng ở mực nước biển” , Rikus van de Klippe nói.

    Công ty Nhật Bản cho biết việc hợp tác với TouchWind phù hợp với việc mở rộng sang lĩnh vực gió ngoài khơi.

    “Ý tưởng độc đáo của TouchWind cho thấy tiềm năng cao trong việc tăng tỷ lệ sử dụng và hiệu quả của các trang trại gió cũng như giảm chi phí tuabin gió nhờ thiết kế sáng tạo của nó. Tôi tin rằng sự hợp tác với TouchWind sẽ mang lại cơ hội cho MOL phát triển các dự án trang trại điện gió nổi ngoài khơi hiệu quả và cạnh tranh ” , ông Masayuki Sugiyama , Tổng Giám đốc Đơn vị Dự án Điện gió tại MOL cho biết.

    Biên bản ghi nhớ này được đưa ra ngay sau khi MOL hợp tác với Seawind Ocean Technology, cũng là một nhà phát triển công nghệ gió nổi của Hà Lan.

    Seawind đã phát triển các tuabin gió nổi hai cánh độc quyền được tích hợp với cấu trúc nổi bằng bê tông độc đáo phù hợp để lắp đặt ở mọi vùng biển, bao gồm cả vùng xoáy thuận và vùng nước siêu sâu.

    Zalo
    Hotline