Mitsui Nhật Bản đầu tư vào dự án của ReNew Power

Mitsui Nhật Bản đầu tư vào dự án của ReNew Power

    Mitsui Nhật Bản đầu tư vào dự án của ReNew Power

    Điểm nổi bật:

    ReNew Power hôm thứ Tư cho biết công ty thương mại Mitsui & Co của Nhật Bản sẽ đầu tư vào dự án năng lượng tái tạo hoạt động 24/7 của công ty Ấn Độ với tổng lượng pin 1.300 Mw và 100 MWh.

    ReNew Power hôm thứ Tư cho biết công ty thương mại Mitsui & Co của Nhật Bản sẽ đầu tư vào dự án năng lượng tái tạo liên tục của công ty Ấn Độ với tổng lượng pin 1.300 Mw và 100 MWh.

    ReNew Power năm ngoái đã ký thỏa thuận mua bán điện 24/7 (RTC) 400 Mw để cung cấp điện cho Tập đoàn Năng lượng Mặt trời của Ấn Độ (SECI). Đối với PPA 400 Mw, công ty sẽ lắp đặt 1.300 Mw công suất năng lượng tái tạo và lên đến 100 MWh lưu trữ pin.

    Dự án RTC bao gồm ba trang trại gió mới được xây dựng và một trang trại lưu trữ pin năng lượng mặt trời cộng với các bang Rajasthan, Karnataka và Maharashtra, đồng thời cung cấp 400 MW điện cho SECI, một tuyên bố chính thức cho biết.

    Hoạt động thương mại của dự án dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý 3 năm 2023. ReNew, thông qua các chi nhánh của mình, cũng sẽ đảm nhận Kỹ thuật, Mua sắm và Xây dựng (EPC), Vận hành & Bảo trì (O&M), và quản lý dự án cho vòng quanh- dự án đồng hồ.

    Hợp đồng mua bán điện 25 năm cho dự án RTC thí điểm đã được ký kết để cung cấp điện ở mức 2,90 Rs / kWh, sẽ tăng 3% hàng năm trong 15 năm sau đó sẽ ổn định trong thời gian còn lại của dự án.

    “Dự án RTC, dự án đầu tiên thuộc loại này ở Ấn Độ, cung cấp điện tái tạo 24 X 7 với chi phí thấp nhất và không phát thải. Chúng tôi tự hào được hợp tác với Mitsui, một tập đoàn toàn cầu hàng đầu, để hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng xanh của Ấn Độ và mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác này trong tương lai, ”Sumant Sinha, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ReNew Power cho biết.

    “Thông qua dự án này, Mitsui sẽ thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng sạch của Ấn Độ cùng với ReNew và đóng góp vào sự phát triển thành công của dự án bằng cách tận dụng kinh nghiệm toàn cầu sâu rộng của chúng tôi trong việc phát triển dự án điện cũng như mạng lưới kinh doanh rộng khắp của chúng tôi trong các ngành. Chúng tôi mong muốn mở rộng sự hợp tác hơn nữa của Mitsui với ReNew ngoài dự án RTC này ở Ấn Độ, ”Ryoichiro Uno, Tổng giám đốc phụ trách các dự án cơ sở hạ tầng ở Ấn Độ, Trung Đông và Châu Phi của Mitsui, cho biết.

    Zalo
    Hotline