Mitsui Chemicals của Nhật Bản đầu tư vào công ty thu gom chất thải Apeiron Bioenergy

Mitsui Chemicals của Nhật Bản đầu tư vào công ty thu gom chất thải Apeiron Bioenergy

    Mitsui Chemicals của Nhật Bản đầu tư vào công ty thu gom chất thải Apeiron Bioenergy

    news item image
    Nhà sản xuất Nhật Bản Mitsui Chemicals đã đầu tư vào Apeiron Bioenergy, một nhà thu mua và bán dầu ăn đã qua sử dụng ở S.E Asia và Trung Quốc, hai công ty cho biết hôm thứ Tư, mà không tiết lộ giá trị của khoản đầu tư, ICIS đưa tin.


    “Apeiron Bioenergy đã kết thúc thành công vòng tài trợ vốn cổ phần từ Mitsui Chemicals,” công ty có trụ sở tại Singapore cho biết trong một tuyên bố.


    “Các quỹ sẽ hỗ trợ Apeiron tăng khả năng thu gom nguyên liệu làm từ chất thải trên khắp các thị trường châu Á và định vị công ty để tăng trưởng theo cấp số nhân trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng đối với nguyên liệu tái tạo cho nhiên liệu sinh học tiên tiến như nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)”.


    Apeiron Bioenergy thu thập và xử lý nhiều loại nguyên liệu tái tạo, bao gồm dầu ăn đã qua sử dụng (UCO) và nước thải từ nhà máy dầu cọ (POME).
    Mitsui Chemicals, trong một tuyên bố riêng, cho biết khoản đầu tư sẽ giúp “mở rộng hoạt động thu mua nguyên liệu sinh khối vì nó có vẻ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với hóa chất và nhựa có nguồn gốc sinh học”.


    Công ty có kế hoạch trở thành trung hòa carbon vào năm 2050.
    Mitsui Chemicals cho biết họ là công ty đầu tiên ở Nhật Bản sử dụng hydrocacbon dựa trên sinh học, được giới thiệu tại công trường Osaka vào tháng 12 năm 2021.
    Nó cho biết: “Mitsui Chemicals đã sử dụng những thứ này để bắt đầu quá trình chuyển đổi sinh khối cho các hóa chất như phenol, cũng như nhựa như polypropylene (PP).

    Zalo
    Hotline