Mingyang được chấp nhận niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán London

Mingyang được chấp nhận niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán London

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Mingyang được chấp nhận niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán London
    Nhà sản xuất tuabin Trung Quốc giao dịch trên Thị trường chính Thượng Hải


    Mingyang Smart Energy Group đã được nhận vào giao dịch trên Thị trường chính Thượng Hải của Thị trường chứng khoán Luân Đôn (LSE).

    Nhà sản xuất tuabin của Trung Quốc cũng đã được trao Giải thưởng Kinh tế Xanh của Sở Giao dịch Chứng khoán London.

    Mingyang Smart Energy đã huy động được 657 triệu đô la thông qua việc cung cấp toàn cầu Biên nhận lưu ký toàn cầu (GDR) trên cổ phiếu A cơ bản của họ được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải.

    Tại ngày 31 tháng 12 năm 2021, Công ty đứng thứ ba trên toàn cầu về tổng công suất tồn đọng đơn đặt hàng tuabin gió, LSE cho biết.

    Năm 2021, công ty đứng thứ ba trên toàn cầu và thứ hai ở Trung Quốc về công suất điện gió mới được lắp đặt ngoài khơi.

    Nó đã khởi động tuabin gió ngoài khơi MySE16.0-242 công suất 16MW, hiện là tuabin gió ngoài khơi lớn nhất trên thế giới.

    Tua bin trên bờ MySE7.X là tuabin gió trên bờ lớn nhất khi sản phẩm lần đầu tiên ra mắt.

    Số tiền ròng thu được sẽ chủ yếu được sử dụng để tăng cường khả năng sản xuất và bán tuabin gió của công ty, để xây dựng hệ thống sản xuất thiết bị cao cấp cho năng lượng gió, PV, lưu trữ năng lượng và hydro, tăng cường sự hiện diện toàn cầu của Công ty và bổ sung vốn lưu động.

    Giao dịch GDR có sẵn trên Sách đặt hàng quốc tế của Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn.

    Hơn 2000 GDR từ hơn 100 quốc gia có thể được giao dịch trực tiếp tại London Stock Exchange.

    Chủ tịch Zhang Chuanwei của Mingyang Smart Energy cho biết: “Là nhà sản xuất tuabin gió hàng đầu, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp các giải pháp tái tạo vòng đời đầy đủ.

    "Thông qua những đổi mới về công nghệ và kinh doanh, chúng tôi đã phát triển thành một doanh nghiệp năng lượng thông minh hàng đầu ở Trung Quốc với tầm ảnh hưởng toàn cầu, từng bước trở thành công ty dẫn đầu trong ngành cung cấp các giải pháp năng lượng gió, quang điện, lưu trữ điện và năng lượng hydro tích hợp.

    "Việc phát hành Mingyang Smart Energy ở CHDC Đức sẽ thúc đẩy việc thực hiện các chiến lược của chúng tôi và giúp quá trình quốc tế hóa của công ty."

    Giám đốc điều hành của LSE Julia Hoggett cho biết: “Việc niêm yết Mingyang GDRs thông qua Shanghai-London Stock Connect xác định London là một trung tâm tài chính quốc tế thực sự.

    "Nó cũng cho thấy tầm quan trọng của thị trường vốn của chúng tôi trong việc tài trợ cho tăng trưởng xanh và thúc đẩy tính bền vững hơn nữa trong nền kinh tế toàn cầu.

    "Quan hệ đối tác giữa Sở giao dịch chứng khoán London và Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải là con đường dẫn đến một thị trường sôi động, đa dạng, thúc đẩy mối quan hệ tài chính giữa Vương quốc Anh và Trung Quốc, cũng như cung cấp sự lựa chọn tài chính cho các tổ chức phát hành góp phần vào quá trình chuyển đổi toàn cầu sang nền kinh tế carbon thấp . "

    Zalo
    Hotline