Máy điện phân HydrogenPro bắt đầu sản xuất hydro tại địa điểm thử nghiệm Mitsubishi Power

Máy điện phân HydrogenPro bắt đầu sản xuất hydro tại địa điểm thử nghiệm Mitsubishi Power

    Mitsubishi Power hôm nay (20/9) cho biết Công viên Hydro Takasago ở Nhật Bản đã đi vào hoạt động toàn diện, với các máy điện phân do HydrogenPro cung cấp đi vào hoạt động.

    máy điện phân hydro-bắt đầu sản xuất hydro tại-mitsubishi-địa điểm thử nghiệm điện

    Tọa lạc tại Nhà máy Máy móc của Mitsubishi Heavy Industries (MHI) ở tỉnh Hyogo, Mitsubishi Power đặt mục tiêu xác nhận việc đồng đốt hydro và đốt các tua-bin khí hydro 100% tại khu vực này.

    Máy điện phân kiềm do HydrogenPro sản xuất có công suất 1.100Nm 3 /giờ sẽ sản xuất cho các thử nghiệm xác nhận, sử dụng dung lượng lưu trữ tại chỗ là 39.000Nm 3 /giờ.

    Giày sneaker và

    HydroPro

    Việc xác nhận thử nghiệm tuabin sẽ diễn ra tại nhà máy chu trình hỗn hợp T-Point 2, nơi có tuabin khí khung lớn làm mát bằng không khí (JAC) của Mitsubishi Power J-Series (loại 450MW), cũng như một tuabin khí H-25 (loại 40MW). ) tuabin khí sẽ được sử dụng.

    Khí hydro được sản xuất từ ​​​​các máy điện phân sẽ được sử dụng để thử nghiệm khả năng đốt đồng thời 30% hydro để cung cấp năng lượng cho tuabin khí JAC nối lưới.

    Mitsubishi đã cung cấp tuabin khí cho các hoạt động sử dụng hydro tại các dự án trên toàn cầu. Đáng chú ý là vào tháng 7 (2023), họ đã giao hai tuabin M501JAC sẵn sàng sử dụng hydro cho Dự án năng lượng liên núi (IPP) được gia hạn ở Delta, Utah, Hoa Kỳ, nơi ban đầu chúng sẽ chạy bằng hỗn hợp hydro 30% từ năm 2025.

    Ngoài các thử nghiệm tuabin khí, Mitsubishi cho biết họ hiện đang phát triển các công nghệ sản xuất hydro, bao gồm điện phân oxit rắn (SOEC) và nhiệt phân metan.

    Công ty có kế hoạch tiến hành xác minh và xác nhận các công nghệ, đồng thời thử nghiệm cũng sẽ diễn ra tại Công viên Hydro Takasago, nơi họ hy vọng sẽ đạt được thương mại hóa.

    Zalo
    Hotline