LONGi đạt được cột mốc 7GW doanh số bán tấm quang năng tinh thể đơn ở Ấn Độ

LONGi đạt được cột mốc 7GW doanh số bán tấm quang năng tinh thể đơn ở Ấn Độ

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    LONGi đạt được cột mốc 7GW doanh số bán tấm quang năng tinh thể đơn ở Ấn Độ


    Điểm nổi bật:
    Cột mốc 7 GW ở Ấn Độ đáng chú ý vì sự tập trung độc quyền vào các mô-đun đơn tinh thể, bên cạnh khối lượng riêng.
    Là một nhà lãnh đạo toàn cầu, LONGi đã định vị mình cực kỳ mạnh mẽ ở Ấn Độ như một đối tác chất lượng cao, đáng tin cậy cho các nhà phát triển lớn cũng như các nhà lắp đặt.

    longi India team
    LONGi Solar, công ty dẫn đầu toàn cầu về doanh số bán hàng Mô-đun đã công bố vào ngày 6 tháng 5 rằng họ đã đạt được một cột mốc quan trọng ở Ấn Độ bằng cách vận chuyển hơn 7GW tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao, cao nhất trong loại đơn tinh thể. Vào ngày 6 tháng 5, đội LONGi Ấn Độ đã kỷ niệm thành tích này với khách hàng của mình tại một khách sạn ở New Delhi.

    LONGi được cho là một công ty kinh doanh hiệu quả cho ngành công nghiệp PV hiện nay, là nhà sản xuất tấm pin mặt trời lớn nhất thế giới với thị phần cao nhất và là công ty công nghệ lớn nhất có giá trị thị trường cao nhất tại thị trường hạng A của Trung Quốc. Theo báo cáo tài chính năm 2021, bên cạnh 70,1 GW lô hàng Wafer, công ty đã vận chuyển 38,5GW tấm pin mặt trời đơn tinh thể, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. LONGi cũng là công ty năng lượng mặt trời duy nhất của Trung Quốc tham gia các sáng kiến ​​“RE100”, “EV100” và “EP100” và SBTi toàn cầu (sáng kiến ​​Mục tiêu dựa trên Khoa học), tích cực và tiến bộ trong việc chuyển đổi nguồn cung cấp năng lượng trên toàn cầu.

    Đội LONGi Ấn Độ
    Tại Ấn Độ, công ty đã bước sang năm thứ sáu và hiện đã củng cố vị trí là nhà xuất khẩu lớn nhất với thị phần cao nhất. Sự phát triển vượt bậc của công ty trong những năm gần đây là nhờ sự tập trung vào đổi mới và chất lượng, vốn đã dần tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh về công nghệ và độ tin cậy của các sản phẩm. Với hơn 1387 bằng sáng chế được cấp phép và khoản đầu tư hơn 600 triệu USD vào nghiên cứu và phát triển, LONGi đã dẫn đầu trên lĩnh vực công nghệ với hệ thống R&D hiệu quả, chiếm 5,43% thu nhập hoạt động của công ty vào năm ngoái.

    Dựa trên khái niệm thương hiệu của công ty là 'Giá trị của Khách hàng là trên hết', 'Chất lượng Vòng đời LONGi' được thành lập vào năm ngoái để đảm bảo rằng các sản phẩm của họ hoạt động đáng tin cậy và hiệu quả trong suốt vòng đời của chúng, cho phép khách hàng đạt được lợi tức đầu tư cao trong toàn bộ vòng đời của Nhà máy PV.

    Danh sách khách hàng Ấn Độ của công ty là những người ảo gồm các nhà phát triển hàng đầu của Ấn Độ, bên cạnh các dự án lớn khác.

    Nói về điều này, Pradeep Kumar, Giám đốc điều hành của LONGi Ấn Độ, cho biết “LONGi đã là một công ty thực sự chuyển đổi trong chiến lược của mình với trọng tâm là dẫn đầu về công nghệ cùng với việc cung cấp giá trị đầu tư tốt nhất cho khách hàng của mình. Các nhà phát triển Ấn Độ có thể nhận ra sự khác biệt này và coi trọng cam kết của chúng tôi về chất lượng trên mọi thứ khác. Cùng với đó, phương thức hợp tác của chúng tôi với khách hàng là lý do chính dẫn đến thành công này tại thị trường Ấn Độ. ”

    Luke LU, Trưởng khu vực APAC kiêm Phó Chủ tịch của LONGi Solar cho biết “LONGi cam kết với thị trường Ấn Độ và chúng tôi sẽ rất quan tâm đến việc khám phá các khả năng hợp lực có thể mang chuyên môn kỹ thuật của chúng tôi đến phân khúc sản xuất đang phát triển mạnh của Ấn Độ trong tương lai gần. Nó cung cấp cho chúng tôi
    vô cùng vui mừng vì chúng tôi đã là đối tác đáng tin cậy của tất cả các nhà phát triển năng lượng mặt trời hàng đầu của Ấn Độ trong 5 năm qua khi Ấn Độ nỗ lực hướng tới mục tiêu chuyển đổi năng lượng và đạt được độc lập về năng lượng.

    Tuần trước, công ty đã công bố kết quả kinh doanh năm 2021 và Q1. Nó kết thúc năm với doanh thu 12,15 tỷ đô la và hơn 1,35 tỷ đô la lợi nhuận trong năm. Doanh thu quý 1 cho năm 2022 là khoảng 2,80 tỷ đô la.

    Zalo
    Hotline