Linde tăng cường sản xuất hydro xanh ở California

Linde tăng cường sản xuất hydro xanh ở California

    Linde tăng cường sản xuất hydro xanh ở California

    linde green hydrogen california


    Linde để tăng sản xuất hydro xanh ở California.

    Linde (NYSE:LIN; FWB:LIN) đã công bố kế hoạch tăng công suất sản xuất hydro xanh tại Ontario, California, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ thị trường di động.

    Linde sẽ xây dựng, sở hữu và vận hành máy điện phân PEM (màng trao đổi proton) công suất 5 megawatt đầu tiên đã được lên kế hoạch để tăng công suất hydro. Sau khoản đầu tư ban đầu này, máy điện phân mới cùng với nhà máy hiện có sẽ sản xuất đủ hydro xanh để tránh tới 75.000 tấn khí thải carbon dioxide tương đương mỗi năm.

    Dự kiến khởi động vào nửa cuối năm 2024, máy điện phân mới là một trong số dự án hydro xanh mà Linde đang lên kế hoạch trên khắp Hoa Kỳ.

    Marcos Cuevas, Phó Chủ tịch Khu vực phía Tây, Linde, cho biết:

    Chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với hydro xanh khi quá trình khử cacbon trong lĩnh vực di động trở thành hiện thực.

    “Là nhà sản xuất hydro lỏng lớn nhất ở Hoa Kỳ, chúng tôi tự hào tận dụng công nghệ và chuyên môn của mình để giúp California đạt được các mục tiêu khí hậu đầy tham vọng của mình.”

    Là một trong những công ty kỹ thuật và khí công nghiệp hàng đầu thế giới, Linde đang đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi năng lượng sạch. Công ty đang tích cực giúp khách hàng của mình khử cacbon cho các hoạt động của họ bằng các công nghệ hydro mới nhất thông qua tổ chức kỹ thuật đẳng cấp thế giới, các liên minh và liên doanh quan trọng.

    Phát triển hoạt động kinh doanh hydro đã được thiết lập của mình trên toàn chuỗi giá trị, Linde đang triển khai các dự án hydro sạch trên nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp.

    Giới thiệu về Linde
    Linde là công ty kỹ thuật và khí công nghiệp hàng đầu toàn cầu với doanh thu năm 2021 là 31 tỷ đô la (26 tỷ euro). Chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là làm cho thế giới của chúng ta hiệu quả hơn mỗi ngày bằng cách cung cấp các giải pháp, công nghệ và dịch vụ chất lượng cao giúp khách hàng thành công hơn, đồng thời giúp duy trì và bảo vệ hành tinh của chúng ta.

    Công ty phục vụ nhiều thị trường cuối cùng bao gồm hóa chất & năng lượng, thực phẩm & đồ uống, điện tử, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, kim loại và khai thác mỏ. Khí công nghiệp của Linde được sử dụng trong vô số ứng dụng, từ oxy cứu sinh cho bệnh viện đến khí đặc biệt và có độ tinh khiết cao cho sản xuất điện tử, hydro cho nhiên liệu sạch, v.v.

    Linde cũng cung cấp các giải pháp xử lý khí tiên tiến nhất để hỗ trợ mở rộng khách hàng, cải thiện hiệu suất và giảm phát thải.

    Zalo
    Hotline