Linde công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023, 3 tỷ đô la cho việc giảm phát thải carbon trong hoạt động của chính Linde

Linde công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023, 3 tỷ đô la cho việc giảm phát thải carbon trong hoạt động của chính Linde

    Linde công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023, đầu tư 3 tỷ đô la vào quá trình khử cacbon trong hoạt động của Linde.

    Linde (Nasdaq: LIN) hôm nay thông báo đã công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023. Báo cáo nêu chi tiết tiến độ của Linde hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững và nêu ra các mục tiêu bổ sung.

    Vào cuối năm 2023, Linde đã giảm lượng khí thải nhà kính tuyệt đối của mình xuống 4,4% so với mức cơ sở năm 2021 cho mục tiêu giảm phát thải năm 2035. Linde cũng đã giúp khách hàng của mình tránh được 91 triệu tấn carbon dioxide tương đương vào năm 2023, gấp đôi lượng khí thải của chính công ty. Các sáng kiến ​​về năng suất bền vững đã giúp tiết kiệm 500 triệu gallon nước và Linde đã chuyển hướng hơn 250 triệu pound chất thải khỏi bãi chôn lấp như một phần của Chương trình Không chất thải của mình. Công ty tiếp tục các nỗ lực chiến lược của mình để tăng khả năng phục hồi xã hội và triển khai gần 600 chương trình gắn kết cộng đồng của nhân viên, mang lại lợi ích cho hơn 350.000 người trên toàn cầu.

    Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Linde kết hợp các cam kết phát triển bền vững mới bắt đầu từ năm 2024, bao gồm mục tiêu chi thêm 3 tỷ đô la để giảm thiểu carbon trong hoạt động của Linde. Linde cũng sẽ giảm cường độ khai thác nước xuống 20%*, mở rộng Chương trình Không rác thải của mình đến tất cả các địa điểm sản xuất trên toàn cầu và đang triển khai đào tạo phát triển bền vững trên toàn bộ lực lượng lao động của mình.

    Tamara Brown,  Phó chủ tịch phụ trách phát triển bền vững của Linde, cho biết:

    Chúng tôi tiếp tục thực hiện tốt các mục tiêu dài hạn của mình, bao gồm mục tiêu khoa học 35 x 35.

    “Sau khi đã đạt được một số mục tiêu năm 2028 trước thời hạn, chúng tôi đã tăng cường các mục tiêu hiện tại của mình bằng các mục tiêu mới đầy tham vọng về phi carbon hóa, chất thải, nước và nhận thức về tính bền vững. Chúng tôi đã chứng kiến ​​một khởi đầu mạnh mẽ cho năm 2024 và mong muốn duy trì đà phát triển này, đặt ra các tiêu chuẩn cao hơn nữa trong khi lắng nghe các bên liên quan của mình.”

    Linde công bố Báo cáo phát triển bền vững năm 2023, đầu tư 3 tỷ đô la vào quá trình khử cacbon trong hoạt động của Linde. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

     

    Zalo
    Hotline