Khảo sát về Zenryoken/Đa số thành viên đảm bảo 8 ngày trở lên trong 4 tuần, yêu cầu thời gian xây dựng dự phòng, v.v.

Khảo sát về Zenryoken/Đa số thành viên đảm bảo 8 ngày trở lên trong 4 tuần, yêu cầu thời gian xây dựng dự phòng, v.v.

    Khảo sát về Zenryoken/Đa số thành viên đảm bảo 8 ngày trở lên trong 4 tuần, yêu cầu thời gian xây dựng dự phòng, v.v.


    Theo kết quả khảo sát của Hiệp hội xây dựng cảng cá toàn Nhật Bản (Zenryoken, Chủ tịch Sadayuki Oka), đa số các công ty thành viên có 2 ngày nghỉ trong tuần hoặc 8 ngày nghỉ trong 4 tuần. Tuy nhiên, có nhiều thành viên đang đấu tranh để đáp ứng giới hạn cao hơn của việc làm thêm giờ với các hình phạt có hiệu lực từ tháng 4 năm 2024. Có những lời kêu gọi tăng mức bồi thường cho chi phí lao động.


    Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 8 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 dưới dạng “bảng câu hỏi về việc đảm bảo và đào tạo công nhân cho ngành xây dựng cảng cá”. Cuộc khảo sát nhắm vào các nhà quản lý và quản trị viên của 224 công ty, 1/3 trong số 630 công ty thành viên và 226 nhân viên trẻ đã gắn bó với công ty dưới 5 năm.


    Kết quả xác nhận tình trạng đảm bảo ngày nghỉ trong một cuộc khảo sát các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý, trong số 220 công ty trả lời, 16,4% trả lời rằng họ có hai ngày nghỉ một tuần vào Thứ Bảy và Chủ nhật, 11,8% trả lời rằng họ có hai ngày nghỉ. nghỉ một tuần và họ có 8 ngày nghỉ trong 4 tuần. 31,4%, 38,6% "được nghỉ hơn 6 ngày trong 4 tuần và ít hơn 8 ngày nghỉ trong 4 tuần" và 1,8% "không có ngày nào trong số đó". Trả lời về giới hạn trên đối với thời gian làm thêm giờ, 22,3% ý kiến ​​cho rằng: “Hiện tại khó khăn nhưng nếu có biện pháp thì giải quyết được”. Đối với các biện pháp cụ thể mà bên đặt hàng yêu cầu, có tới 3 câu trả lời trắc nghiệm, 78,0% "tỷ lệ điều chỉnh đơn giá nhân công, v.v. được nghỉ 4 tuần 8 ngày", 69,5% "quy định thời gian thi công linh hoạt", "thi công khoảng thời gian" 57,3% cho biết thay đổi thiết kế linh hoạt như gia hạn


    Chúng tôi cũng đã khảo sát tỷ lệ thay thế nhân viên được tuyển dụng bởi các công ty thành viên trong 5 năm qua. Trong số 215 công ty đã trả lời, 51,7%, hơn 10%, vượt quá đa số. Kết quả điều tra những gì cần thiết để thành lập, trong số 220 công ty trả lời, 70,5% trong số 220 công ty trả lời với nhiều câu trả lời lên đến 3 và 65,9% "có kế hoạch đảm bảo ngày nghỉ" và 65,9% "tiền lương và tiền công không thua kém đa ngành." là lớn áp đảo.

    Zalo
    Hotline