Keiyo D2, 3 cửa hàng có nhà để xe năng lượng mặt trời, PPA tại chỗ

Keiyo D2, 3 cửa hàng có nhà để xe năng lượng mặt trời, PPA tại chỗ

    Keiyo D2, 3 cửa hàng có nhà để xe năng lượng mặt trời, PPA tại chỗ

    (出所:afterFIT)

    Nhà để xe năng lượng mặt trời được lắp đặt tại cửa hàng Keiyo Day Two Anesaki
    (Nguồn: afterFIT)

    afterFIT (Minato-ku, Tokyo) lắp đặt các nhà để xe năng lượng mặt trời tự tiêu thụ (thiết bị phát điện năng lượng mặt trời kiểu bãi đỗ xe) dựa trên mô hình PPA (thỏa thuận mua điện) tại chỗ tại ba cửa hàng của chuỗi trung tâm gia đình "Kayo Day Two" vận hành bởi Keiyo, được lắp đặt và bắt đầu cấp điện từ ngày 1/2.

    Vào tháng 12 năm 2021, hai công ty đã lắp đặt một nhà để xe năng lượng mặt trời tại "Cửa hàng Yachimata Kayo Day Two" ở Thành phố Yachimata, Tỉnh Chiba, chuyển hơn 40% lượng điện sử dụng sang năng lượng tái tạo. Lần này sẽ triển khai tại tổng cộng 4 cửa hàng.

    "Cửa hàng Kayo Day Two Anesaki" ở thành phố Ichihara, tỉnh Chiba đã lắp đặt một bãi đậu xe năng lượng mặt trời với 61 chỗ đậu xe (trong đó có 2 chỗ dành cho người khuyết tật). Công suất của tấm pin mặt trời là 181,3 kW và công suất của bộ điều hòa điện (PCS) là 153,51 kW. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 221.000 kWh.

    "Cửa hàng Sawara Kayo Day Two" ở thành phố Katori, tỉnh Chiba có một bãi đậu xe năng lượng mặt trời với 44 chỗ đậu xe (trong đó có 2 chỗ dành cho người khuyết tật). Công suất của bảng điều khiển là 133,35kW và công suất của PCS là 104,68kW. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 146.000 KWh.

    "Cửa hàng Kayo Day Two Chosei" ở làng Chosei, tỉnh Chiba, có một bãi đậu xe năng lượng mặt trời với 44 chỗ đậu xe (trong đó có 4 chỗ dành cho người khuyết tật). Công suất của bảng điều khiển là 134,55kW và công suất của PCS là 103,51kW. Sản lượng điện phát hàng năm dự kiến ​​là 154.000 kWh.

    Tấm năng lượng mặt trời được sản xuất bởi JA Solar tại Trung Quốc và PCS được sản xuất bởi Huawei tại Trung Quốc. Bãi đậu xe năng lượng mặt trời được phát triển độc lập bởi afterFIT. Là loại cửa hẫng chỉ có thanh chống phía sau giúp cho việc ra vào xe dễ dàng, đặc điểm là tính tiện dụng cao không gây vướng víu khi đóng mở cửa. Đây là một sự phát triển của mô hình được giới thiệu tại cửa hàng Yachimata, với ít cột hơn để cải thiện tính dễ sử dụng và lắp đặt.

    Zalo
    Hotline