Kajima / Concrete được mở ra và lớp trung bình cũng được lắp đặt đầy đủ, được giới thiệu lần đầu tiên trong xây dựng thực tế

Kajima / Concrete được mở ra và lớp trung bình cũng được lắp đặt đầy đủ, được giới thiệu lần đầu tiên trong xây dựng thực tế

    Kajima / Concrete được mở ra và lớp trung bình cũng được lắp đặt đầy đủ, được giới thiệu lần đầu tiên trong xây dựng thực tế


    Đường hầm Otsu Oishi "Hệ thống đúc bê tông được bảo hiểm hoàn toàn tự động" Tất cả các khung cảnh (từ tài liệu trình bày tin tức)


    Tình trạng hoàn thiện của bê tông phủ sau khi loại bỏ (từ tài liệu trình bày tin tức)

    Kajima là một "hệ thống bê tông phân loại đường hầm hoàn toàn tự động" cùng phát triển với Gifu Kogyo (Thành phố Mizuho, ​​Tỉnh Gifu, Chủ tịch quốc gia Munakata), nơi thiết kế và sản xuất máy móc xây dựng đường hầm vào ngày 7. lần đầu tiên. Một hệ thống đúc tự động hoàn chỉnh với bê tông dòng cao để phủ không cần siết chặt vào năm 2020 đã được cải thiện để nó có thể được sử dụng cho bê tông phủ nhẹ hơn đòi hỏi phải thắt chặt nhỏ. Bê tông được huy động giữa lớp trung bình có thể được đặt đầy đủ ở tốc độ cao, đạt được năng suất và cải thiện chất lượng.


    Hệ thống mới được phát triển bởi ba công ty, Kajima, Công nghiệp Gifu và Sintech (Thành phố Kochi, Chủ tịch Tomomi Tadokoro). Một thiết bị điều khiển đúc liên kết hai máy bơm cụ thể với hệ thống thông thường và một thiết bị điều khiển tự động hoàn toàn của máy rung công tác mẫu đã được thêm vào như một chức năng mới.
    Để lắp đặt một lượng lớn bê tông ven biển với một lượng lớn và tốc độ cao (200 mét khối mỗi ngày), một bơm bê tông được triển khai ở bên trái và phải. Một số lượng lớn các cảm biến được lắp đặt trên bề mặt của công việc định dạng phát hiện chiều cao tăng của bê tông và tự động chuyển đổi việc xả mỗi máy bơm và điều khiển nó. Nó luôn có thể được đặt trong khi giữ cùng một chiều cao bên trái và phải.


    Tất cả các máy rung chính thức được cài đặt trước được tự động kiểm soát, loại bỏ sự cần thiết của mọi người. Thời gian và thời gian hoạt động được thực hiện thành các mẫu và đặt trước. Kết hợp với thiết bị điều khiển đúc, bê tông được tự động siết chặt theo chiều cao tăng của bê tông.'


    Trang web giới thiệu đầu tiên là "Xây dựng đường hầm Otsuishi của đường cao tốc Shin -meijin" (Thành phố Otsu) được đặt hàng bởi Văn phòng Chi nhánh Đường cao tốc Tây Nhật Bản. So với các phương pháp thông thường đòi hỏi sức mạnh của con người, tốc độ đúc trung bình đã được tăng thêm khoảng 15 % và con người đã giảm khoảng 50 %.


    Trong tương lai, Kajima sẽ mở rộng hệ thống sang các công trình khác và xác minh xây dựng hợp lý hơn nữa. Trong tương lai, anh ta muốn xây dựng một hệ thống tích hợp tự động thực hiện các quy trình làm việc từ các khung chính thức đến vị trí cụ thể và bảo dưỡng.

    Zalo
    Hotline