JICOZERO/CG tái hiện chân thực khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn và phân phối video giáo dục an toàn cho công trường

JICOZERO/CG tái hiện chân thực khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn và phân phối video giáo dục an toàn cho công trường

    Ngày càng có nhiều trang web áp dụng ZIKOZERO, dịch vụ phân phối video giáo dục an toàn của ZIKOZERO (Toshima Ward, Tokyo, Chủ tịch: Takahiro Kogo) như một công cụ giáo dục an toàn mới trong ngành xây dựng và sản xuất. Khoảng 80 công ty đã áp dụng dịch vụ này kể từ khi ra mắt vào năm 2021 và khoảng một nửa trong số này là các công ty liên quan đến xây dựng như tổng thầu và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương. Sử dụng hình ảnh CG chân thực không thể tái hiện bằng live-action, bộ phim tái hiện một cách trung thực khoảnh khắc trước và sau thảm họa thương vong thực sự xảy ra tại hiện trường. Điều này sẽ làm tăng ý thức làm chủ của mỗi người làm việc tại công trường, giúp họ dự đoán rủi ro và thảo luận về các biện pháp đối phó.

    Tái hiện chân thực khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn rơi bằng CG (do Zico Zero cung cấp)

    Các video được giám sát bởi các chuyên gia về tâm lý học nhận thức và khoa học hành vi. Không giống như các video giáo dục an toàn thông thường có xu hướng cắt bỏ khoảnh khắc xảy ra tai nạn, video sử dụng hình ảnh CG để tái hiện chân thực các tình huống như chuyển động của người dân trước và sau vụ tai nạn, bao gồm cả khoảnh khắc tử vong hoặc bị thương, nhằm tạo cảm giác sợ hãi. . Tôi dự định sử dụng nó như một tài liệu giảng dạy thực tế để giúp mọi người suy nghĩ về cách tự mình tránh được tai nạn.

    Tổng cộng có khoảng 300 video đã được phát tán, phân loại theo các trường hợp tử vong và thương tích như té ngã, vướng víu, vướng víu là những tai nạn lao động thường gặp tại các công trường xây dựng, nhà máy sản xuất. Thời lượng phát sóng ngắn, khoảng 2 đến 3 phút mỗi video, giúp bạn dễ dàng tập trung và xem. Các video trình bày nguyên nhân gây ra tai nạn và biện pháp đối phó ở nhiều nơi, đồng thời cung cấp các chủ đề thảo luận về dự đoán và biện pháp đối phó rủi ro tai nạn. Một phiên bản tiếng Anh cũng có sẵn để đáp ứng sự gia tăng lao động nước ngoài. Năm 2022, sản phẩm được đăng ký với NETIS (Hệ thống thông tin công nghệ mới) của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch.

    Nếu bạn có môi trường internet và một thiết bị như máy tính hoặc điện thoại thông minh, bạn có thể xem mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng cách nhập ID người dùng và mật khẩu của mình. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng sản xuất các video tùy chỉnh dựa trên các trường hợp và sự cố tai nạn lao động của từng công ty. Nó cũng hỗ trợ các ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh.

    Theo Chủ tịch Kogo, công ty có kế hoạch tiếp tục tăng các loại video mà họ phân phối dựa trên phản hồi của khách hàng. Nội dung dành cho ngành xây dựng chủ yếu hướng đến kỹ thuật dân dụng nói chung, nhưng chúng tôi cũng đang xem xét sản xuất các video về giáo dục an toàn cho các công trình xây dựng đặc biệt như cầu, đường hầm và công trình dân dụng biển.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

     

    Zalo
    Hotline