JA Solar và S’ENERGY Hoàn thành lắp đặt Dự án PV nổi 10,705MW ở Israel

JA Solar và S’ENERGY Hoàn thành lắp đặt Dự án PV nổi 10,705MW ở Israel

    JA Solar và S’ENERGY Hoàn thành lắp đặt Dự án PV nổi 10,705MW ở Israel
    BẮC KINH, ngày 14 tháng 9 năm 2022 / PRNewswire / - JA Solar (“Công ty”), nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm quang điện (PV) hiệu suất cao, gần đây đã công bố việc lắp đặt nhà máy điện PV nổi Tel Yitzhak Reservoir 10,705MW tại Israel . Dự án đầu tiên được hoàn thành như một phần của đơn hàng 50MW được ký kết giữa JA Solar và S’energy, một trong những công ty đầu tiên ở Israel tham gia vào thị trường năng lượng mặt trời. Ralco Energy, đối tác của JA Solar tại Israel trong 10 năm qua, đã cung cấp các dịch vụ đầy đủ cho dự án này và hỗ trợ về mặt hậu cần và kỹ thuật như dịch vụ trước và sau bán hàng với hỗ trợ trọn gói tại địa phương.

    JA Solar supplies modules for Tel Yitzhak Reservoir floating PV plant

    Việc lắp đặt các nhà máy điện PV nổi đảm bảo tận dụng tối đa nguồn nước nhàn rỗi để cung cấp điện xanh đồng thời giảm sự bốc hơi nước và bảo vệ nguồn nước, vốn rất quan trọng ở những vùng thiếu nước. Với công suất 10.705MW, nhà máy điện PV nổi Tel Yitzhak Reservoir được lắp đặt hoàn chỉnh với các mô-đun PV JA Solar DeepBlue 3.0. Dòng sản phẩm này đã được thị trường toàn cầu đón nhận và công nhận rộng rãi kể từ khi phát hành vào năm 2020, và các lô hàng tích lũy của nó đã đạt 24GW vào cuối tháng 6 năm 2022. Năm 2021, DeepBlue 3.0 trở thành một trong những mô-đun PV đầu tiên có được KS Độ bền cao / chứng nhận thân thiện với môi trường tại Hàn Quốc, nhờ vào hiệu suất ổn định ở nhiệt độ cao, độ ẩm cao, rò rỉ ẩm ướt và các bài kiểm tra hiệu suất tải cơ học.

    Với nguồn tài nguyên bức xạ mặt trời phong phú, thị trường PV ở khu vực Trung Đông và Bắc Phi đang phát triển nhanh chóng. Tại thị trường PV Israel quy mô GW, thông qua hợp tác với các nhà phân phối và phát triển hàng đầu bao gồm S'energy và Ralco Energy, JA Solar đã được công nhận rộng rãi với chất lượng sản phẩm và hệ thống dịch vụ vượt trội, được chứng minh bằng thị phần khoảng 40% trong nước thị trường vào năm 2021.

    Zalo
    Hotline