INNIO, Concord Group phát triển 4 công trình khí sinh học ở Malaysia

INNIO, Concord Group phát triển 4 công trình khí sinh học ở Malaysia

    INNIO, Concord Group phát triển 4 công trình khí sinh học ở Malaysia

    news item image
    INNIO đã ký một thỏa thuận với Tập đoàn Concord để phát triển bốn nhà máy điện khí sinh học ở Malaysia sử dụng chất thải dầu cọ.

    INNIO và Tập đoàn Concord đã ký một biên bản ghi nhớ về việc xây dựng bốn cơ sở ở nhiều vùng khác nhau của Malaysia. Dự án nhấn mạnh những nỗ lực của Malaysia nhằm đạt được các cam kết COP26 trong việc loại bỏ nhiên liệu hóa thạch và gia tăng các dự án năng lượng tái tạo. Quốc gia này gần đây đã nâng mục tiêu Công suất Năng lượng Tái tạo Quốc gia từ mức tăng 20% ​​lên mức tăng 31% của năng lượng tái tạo trong cơ cấu năng lượng của mình vào năm 2025.

    Các nhà máy khí sinh học sẽ cung cấp nguồn điện bền vững cho lưới điện đồng thời thu giữ khí mê-tan. Mỗi nhà máy dự kiến ​​sẽ vận hành hai động cơ khí sinh học hiệu suất cao INNIO Jenbacher, cung cấp tổng cộng hơn 8 MW điện cho lưới điện.

    Động cơ Jenbacher Loại 4, mà INNIO cũng sẽ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng dài hạn, được biết đến với độ tin cậy, hiệu quả và tính linh hoạt của nhiên liệu và giải pháp. Điều này làm cho chúng trở thành một công nghệ tuyệt vời để thúc đẩy các kế hoạch của Malaysia nhằm giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch.

    “INNIO có hơn 500 động cơ Jenbacher hiện đang hoạt động bằng khí sinh học và triển khai khoảng 1 GWh trong khu vực ASEAN,” Carsten Dommermuth, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc APAC tại INNIO Jenbacher cho biết.

    “Đội xe sử dụng động cơ khí sinh học Jenbacher Kiểu 4 của chúng tôi cung cấp nhiệt và năng lượng đáng tin cậy và tiết kiệm nhiên liệu, trong đó năng lượng thặng dư bổ sung được đưa vào lưới điện như một nguồn năng lượng tái tạo, có thể chuyển đổi. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Concord Group để cung cấp công nghệ giúp Malaysia đạt được các mục tiêu về khí hậu ”.

    Datuk Khairuddin bin Tan Sri Mohd Hussin, Giám đốc điều hành của Concord Renewable Energy, nhận xét: “Đã làm việc thành công với INNIO trong quá khứ, chúng tôi không thể nghĩ ra công nghệ nào tốt hơn để hỗ trợ các mục tiêu năng lượng sạch của mình. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với công nghệ Jenbacher tiên tiến của INNIO để giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng đồng thời giảm lượng khí thải. ”

    Zalo
    Hotline