Hydro xanh – Elemental Energy ký thỏa thuận phân phối tập trung vào Châu Phi với Hexagon Purus

Hydro xanh – Elemental Energy ký thỏa thuận phân phối tập trung vào Châu Phi với Hexagon Purus

    Hydro xanh – Elemental Energy ký thỏa thuận phân phối tập trung vào Châu Phi với Hexagon Purus

    hydro lục giác purus

    Elemental Energy đã được Hexagon Purus, một nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp cơ sở hạ tầng hydro và phương tiện di chuyển không phát thải, lựa chọn để phân phối sản phẩm của mình tại Nam và Đông Phi. Thỏa thuận phân phối này mang các bình Type 4, bình chứa khí đa thành phần và hệ thống phân phối hydro hàng đầu đến các thị trường này vào thời điểm số lượng các dự án hydro xanh được công bố trong khu vực tiếp tục tăng.

    Các sản phẩm của Hexagon Purus sẽ được cung cấp cho các dự án tại các thị trường lớn bao gồm Nam Phi, Namibia và Kenya, cùng nhiều thị trường khác.

    Michael Patterson , Tổng giám đốc điều hành của Elemental Energy, đang có cái nhìn dài hạn về hydro xanh trong khu vực,

    “Chúng tôi thấy tiềm năng to lớn ở Châu Phi, không chỉ sản xuất hydro xanh để xuất khẩu mà còn phục vụ nhu cầu sử dụng tại địa phương.

    Khi ngành công nghiệp hydro phát triển, nhu cầu về hệ thống phân phối cho các dự án có ứng dụng hydro xanh tại địa phương sẽ tăng lên. Về lâu dài, nhu cầu về lưu trữ hydro cũng được dự kiến ​​từ các ứng dụng di động như xe tải hạng nặng và xe địa hình.”

    Trọng tâm chính của Elemental Energy là xây dựng các hệ thống năng lượng hydro tích hợp với cơ sở hạ tầng năng lượng hiện có để thay thế thế hệ diesel làm nguồn năng lượng dự phòng. Trong khi nhiều công ty đang cung cấp các giải pháp năng lượng hydro ở các thị trường phát triển, thị trường máy phát điện diesel là toàn cầu, với cơ hội đáng kể để khử cacbon.

    “Điều quan trọng là các thị trường đang phát triển có quyền tiếp cận bình đẳng với các công nghệ hydro mới để cho phép phát triển và khử cacbon cho cơ sở hạ tầng năng lượng của họ. Chúng ta có thể thấy các quốc gia châu Phi là những người áp dụng sớm công nghệ hydro xanh phân tán ở những khu vực có cơ sở hạ tầng năng lượng truyền thống hạn chế và có nhiều nguồn tài nguyên tái tạo”, CEO nói thêm.

    Các xi lanh Type 4 của Hexagon Purus đã được Elemental Energy sử dụng làm thành phần lưu trữ cốt lõi của các xe kéo lưu trữ di động nhiều xi lanh được sử dụng trong nhiều dự án ở Nam Phi kể từ đầu năm 2023, bao gồm cả việc trình diễn hệ thống sao lưu tích hợp tại Jaci's Safari Lodge ở Khu bảo tồn động vật hoang dã Madikwe. Quan hệ đối tác phân phối này đưa Elemental Energy vào vai trò rộng hơn là nhà phát triển dự án và nhà cung cấp thiết bị cho khu vực.

    Michael Kleschinski,  Phó chủ tịch điều hành phụ trách Cơ sở hạ tầng và Di chuyển bằng hydro, Hexagon Purus cho biết,

    “Trong khi Nam Phi đang nỗ lực giảm sự phụ thuộc vào việc sản xuất điện từ dầu diesel, Hexagon Purus tự hào đóng vai trò cung cấp các giải pháp năng lượng bền vững.

    Máy phát điện diesel, được sử dụng rộng rãi trong khu vực, thải ra hơn 2,5kg CO2 trên mỗi lít nhiên liệu tiêu thụ, góp phần đáng kể vào lượng khí thải carbon”, “Các xi-lanh loại 4 và bình chứa khí đa thành phần của chúng tôi cung cấp một giải pháp thay thế sạch, giúp giảm lượng khí thải và cho phép khu vực chuyển sang sử dụng hydro xanh”.

    Hydro xanh – Elemental Energy ký thỏa thuận phân phối tập trung vào Châu Phi với Hexagon Purus

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline