Hotel Hyundai: Tầm nhìn về tương lai của hoạt động cắm trại

Hotel Hyundai: Tầm nhìn về tương lai của hoạt động cắm trại

    Hotel Hyundai: Tầm nhìn về tương lai của hoạt động cắm trại

    Có những lúc người ta tự hỏi các nhà điều hành quảng cáo đã thấm nhuần những chất gì khi họ đưa ra một chiến dịch. Hôm nay tôi đã có một trong những khoảnh khắc đó: Hyundai ở Anh đã quyết định thành lập một khách sạn sang trọng chạy hoàn toàn bằng xe điện.

    ‘Hotel Hyundai’ là một khách sạn pop-up bao gồm một cabin ngoài lưới, nhà hàng và rạp chiếu phim riêng, tất cả đều được cung cấp năng lượng từ các phương tiện Ioniq 5 thông qua chức năng V2L của chúng.

    V2L, nhân tiện, là viết tắt của 'Vehicle to Load', có nghĩa là bộ chuyển đổi AC sang DC có sẵn chính trong ô tô (thường được sử dụng để chuyển đổi nguồn điện gia dụng thành DC cần thiết để sạc pin) có thể đảo ngược hoạt động của nó và cung cấp lại nguồn điện AC ra một lần nữa.

    Đối với Ioniq 5, hệ thống V2L có thể cung cấp tới 15A - quá đủ để chạy một khu cắm trại điển hình (hoặc trong trường hợp này là ‘glampsite’). Để biết thêm thông tin về các khả năng của V2L


    BỘ CHUYỂN ĐỔI IONIQ 5 V2L ĐANG SỬ DỤNG. HÌNH ẢNH: B GATON
    Phòng khách được Hyundai mô tả một cách khoa trương là “cung cấp mọi thứ mà khách có thể mong đợi từ một khách sạn boutique sang trọng”. Nhà hàng được mô tả là “khu ăn uống trong nhà-ngoài trời với việc nấu nướng trên bếp lửa và khu vực quầy bar và nhà hàng có sảnh uống cà phê với cà phê espresso được pha chế chuyên nghiệp… tất cả đều chạy bằng ô tô.”

    Đối với rạp chiếu phim: “Khách được mời thưởng thức một bộ phim từ máy chiếu và loa chạy trên ô tô, với máy làm bắp rang bơ V2L để có trải nghiệm rạp chiếu phim thực sự”.

    Kế hoạch cho Úc?
    Hotel Hyundai hiện nằm ở vùng nông thôn Essex (ở Vương quốc Anh) và sẽ mở cửa trong ba tuần từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 11. Nó có sẵn để đặt phòng và cũng mang đến cho công chúng cơ hội giành được một kỳ nghỉ bao gồm cocktail chào mừng, bữa ăn ba món, phim buổi tối và khay đựng đồ ăn sáng.

    Có vẻ như Hyundai hy vọng sẽ điều hành khách sạn pop-up của họ vào những thời điểm khác nhau và ở những nơi khác nhau: có lẽ họ có thể mở một khách sạn gần Canberra và mời một vài chính trị gia liên bang hoài nghi về EV của chúng ta? Tôi chắc chắn rằng họ sẽ được thưởng thức phần giới thiệu độc quyền, được hỗ trợ bởi EV về thế giới mới của những khả năng mà EV mang lại để cải thiện một chuyến đi dài cuối tuần.

    Zalo
    Hotline