Hội thảo chung của OREM và TMEIC để công bố "O&M với tăng cường phát điện" và những thành tựu của nó

Hội thảo chung của OREM và TMEIC để công bố "O&M với tăng cường phát điện" và những thành tựu của nó

    Hội thảo chung của OREM và TMEIC để công bố "O&M với tăng cường phát điện" và những thành tựu của nó

    Vào ngày 30 tháng 11, ORIX Renewable Energy Management (OREM, Koto-ku, Tokyo) đã tổ chức hội thảo cho các công ty phát điện quang điện cùng với Toshiba Mitsubishi Electric Industrial Systems (TMEIC). bảo trì) kinh doanh dịch vụ, điểm tăng lượng phát điện, v.v. đã được công bố.

    OREM của Tập đoàn ORIX được thành lập vào năm 2018 với tư cách là một công ty chuyên về quản lý tài sản nhà máy điện mặt trời (AM) và dịch vụ O&M. Giá trị PR (Tỷ lệ hiệu suất) được cải thiện trung bình khoảng 4% trong năm 2018 và đã đạt được kết quả trong việc tối đa hóa lượng phát điện (Hình 1).

    図1●OREMの事業概要Hình 1 Tổng quan về hoạt động kinh doanh của OREM
    (Nguồn: OREM)

     TMEIC là một trong những nhà sản xuất máy điều hòa năng lượng (PCS) hàng đầu thế giới để phát điện quang điện, với tổng cộng 40 GW được vận chuyển trên toàn thế giới và cũng là nhà sản xuất PCS công suất lớn hàng đầu trong nước cho quang điện và pin lưu trữ. Khoảng 60% các nhà máy điện mặt trời lớn do OREM quản lý được sản xuất bởi TMEIC.

    Ngoài O&M, OREM còn có thành tích cung cấp dịch vụ chẩn đoán cho khoảng 1.200 MW nhà máy điện mặt trời. Dựa trên kiến ​​thức thu được từ kinh nghiệm này, tỷ lệ suy giảm sản lượng của các nhà máy điện mặt trời trong nước nằm dưới phạm vi đảm bảo sản lượng của các nhà sản xuất tấm pin .Một trong những lý do chính cho việc này là do sự cố PCS. Người ta nói rằng lý do tại sao giá trị PR được cải thiện tại địa điểm mà công ty chịu trách nhiệm về O&M là do việc ngừng hoạt động của PCS được giữ ở mức tối thiểu.

    Ngay từ đầu, OREM đã ký hợp đồng O&M và hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu 24 giờ với TMEIC để bảo trì sau bán hàng và đang tiến hành bảo trì phòng ngừa thông qua kiểm tra thường xuyên dựa trên khuyến nghị của nhà sản xuất và phản ứng thích hợp và nhanh chóng trong trường hợp Rắc rối. Ngoài ra, OREM sở hữu đủ phụ tùng thay thế cho hàng tiêu dùng.

    Trong hội thảo này, chúng tôi đã trình bày cụ thể các ví dụ về phản hồi của người dùng nâng cao đối với các vấn đề do OREM đại diện và các ví dụ về phản hồi không phù hợp. Trong PCS của TMEIC, trạng thái hoạt động được ghi lại trên thẻ SD và khi cảnh báo (cảnh báo) được đưa ra, trước tiên, bạn nên gửi thông tin trên thẻ SD đến TMEIC và phân tích thông tin đó để xác định nguyên nhân. (Hình 2 ) (Hình 3).

    図3●トラブル対応の「良い」ケース


    Hình 2 Trường hợp xử lý sự cố "không may"
    (Nguồn: OREM)

    図4●TMEICの推奨するPCS定期点検・精密点検のスケジュール

    Hình 3 ● Trường hợp xử lý sự cố "Tốt"
    (Nguồn: OREM)

    Các kỹ sư của OREM rất thành thạo trong việc xử lý các sự cố như vậy tại công trường và ngoài ra, họ có đủ phụ tùng thay thế, giúp giảm thiểu thời gian cần thiết để phục hồi.

    Trong khi chứng minh những thành tựu này, TMEIC đề xuất các hợp đồng O&M và dịch vụ theo yêu cầu 24 giờ cho người dùng PCS. Theo OREM, các chi phí O&M này sẽ mang lại giá trị PR cao hơn, chi phí trên mỗi đơn vị phát điện (kWh) trong giai đoạn dự án thấp hơn và hiệu quả đầu tư cao hơn (Hình 4).

    図5●OREMの主要サービスとその実績

    Hình 4 Kiểm tra định kỳ PCS do TMEIC khuyến nghị và lịch trình kiểm tra chi tiết
    (Nguồn: OREM)

    Ngoài các dịch vụ O&M toàn diện, OREM còn cung cấp dịch vụ chẩn đoán cho các nhà máy điện mặt trời, dịch vụ vệ sinh bảng điều khiển và dịch vụ hỗ trợ quay vòng theo điểm. Nó có hồ sơ theo dõi tích lũy khoảng 2.000 MW trong các dịch vụ làm sạch bảng điều khiển và hồ sơ theo dõi tích lũy khoảng 500 MW trong các dịch vụ hỗ trợ quay vòng (Hình 5).


    Hình 5 ●Các dịch vụ chính của OREM và thành tựu đạt được
    (Nguồn: OREM)

    Dịch vụ hỗ trợ quay vòng của chúng tôi đánh giá và phân tích tình trạng hoạt động của các nhà máy điện mặt trời lớn từ quan điểm của bên thứ ba và đề xuất các phương pháp quản lý hiệu quả, cung cấp hiệu quả chi phí thông qua các biện pháp chiến lược và O&M. Vào tháng 10 năm nay, bằng cách kết hợp dịch vụ này với bí quyết đánh giá rủi ro thiên tai của Tokio Marine & Nichido, chúng tôi đã ra mắt dịch vụ hỗ trợ quản lý rủi ro phù hợp và M&A suôn sẻ trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất điện mặt trời.

    Zalo
    Hotline