Hitachi Zosen, Thành phố Nagano / Công ty Năng lượng Mới Khu vực Được thành lập vào tháng 6 để cung cấp năng lượng tái tạo cho các cơ sở thành phố

Hitachi Zosen, Thành phố Nagano / Công ty Năng lượng Mới Khu vực Được thành lập vào tháng 6 để cung cấp năng lượng tái tạo cho các cơ sở thành phố

    Vào ngày 2 tháng 6, Hitachi Zosen và Thành phố Nagano sẽ thành lập Nagano Smart Power, một công ty điện lực mới của địa phương sẽ cung cấp điện cho các cơ sở thuộc sở hữu của thành phố được mua từ sản xuất điện sinh khối. Đây là lần đầu tiên Hitachi Zosen thành lập một công ty mới cùng với chính quyền địa phương. Số tiền đầu tư là 60 triệu yên, với Hitachi Zosen 66,6% và Nagano City 33,4%. Việc cung cấp điện sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 10. Thời gian dự án là 16 năm cho đến năm 2038.

    Từ trái sang: Thị trưởng Kenji Ogiwara, Tổng thống Sadao Mino, Trưởng đơn vị Kenichi Masuda
     

    Cả hai đã tổ chức một cuộc họp báo để thông báo về việc thành lập công ty tại Tòa thị chính Nagano vào ngày 26. Thị trưởng Kenji Ogiwara cho biết: "Chúng tôi muốn hợp tác với Hitachi Zosen hướng tới sản xuất và tiêu thụ điện tại địa phương." Sadao Mino, chủ tịch của Hitachi Zosen, nhấn mạnh: "Tôi muốn hiện thực hóa một xã hội tái chế trong khu vực từ cả khía cạnh năng lượng và kinh tế."


    Kenichi Masuda, người sẽ trở thành chủ tịch của Nagano Smart Power Co., Ltd., cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo nguồn cung cấp điện ổn định, thân thiện với môi trường."


    Nagano Smart Power cung cấp điện được tạo ra tại Trung tâm Năng lượng Môi trường Nagano, một cơ sở đốt rác thải được phát triển bởi một tập đoàn do Hitachi Zosen đứng đầu, cho 91 cơ sở, bao gồm các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung tâm y tế công cộng của thành phố. Nó bao gồm khoảng một phần tư lượng điện được sử dụng trong cơ sở. Chúng tôi sẽ tái đầu tư lợi nhuận thu được bằng cách chuyển sang kinh doanh năng lượng tái tạo và dẫn đến việc mở rộng các nguồn năng lượng tái tạo.

    Zalo
    Hotline