Hitachi, Ltd. và Hitachi Energy đang đứng trước thách thức thúc đẩy một tương lai năng lượng bền vững cho tất cả mọi người

Hitachi, Ltd. và Hitachi Energy đang đứng trước thách thức thúc đẩy một tương lai năng lượng bền vững cho tất cả mọi người

    Hitachi, Ltd. và Hitachi Energy đang đứng trước thách thức thúc đẩy một tương lai năng lượng bền vững cho tất cả mọi người


    Sự kiện CIGRE quy tụ con người, công nghệ và tinh thần tiên phong trong động lực
    hướng tới một tương lai không có carbon

    [image]Image of the CIGRE Session 2022 (Source: CIGRE)
    Hình ảnh của Phiên họp CIGRE 2022 (Nguồn: CIGRE)

    Tokyo, Nhật Bản và Zurich, Thụy Sĩ, ngày 25 tháng 8 năm 2022 - Hitachi, Ltd. (TSE: 6501) và Hitachi Energy tự hào chia sẻ bản xem trước về các công nghệ và kinh nghiệm tiên tiến tại CIGRE Session 2022, một sự kiện toàn cầu lớn về hệ thống điện, diễn ra tại Paris từ ngày 28 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 năm 2022. Một chủ đề chính là cam kết chung để cung cấp năng lượng tốt với sự đổi mới xã hội và thúc đẩy một tương lai năng lượng bền vững cho tất cả mọi người.

    Trong nỗ lực toàn cầu nhằm chuyển đổi hướng tới một hệ thống năng lượng bền vững, Hitachi đang làm việc rất chặt chẽ với các khách hàng và đối tác của mình để phát triển các giải pháp cần thiết nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi này. Trong một bước ngoặt quan trọng, lần đầu tiên cả Hitachi, Ltd. và Hitachi Energy sẽ cùng nhau trưng bày tại sự kiện trực tiếp này (Gian hàng S232). Trong hội nghị, các chuyên gia kết hợp sẽ chia sẻ hơn 50 bài báo về các chủ đề quan trọng nhất của ngành năng lượng.

    Công ty sẽ tung ra và giới thiệu những cải tiến mới nhằm mang lại sự bền vững và nâng cao khả năng kỹ thuật số:

    EconiQ ™
    EconiQ ™, danh mục đầu tư hiệu quả về mặt sinh thái được chứng minh là mang lại hiệu suất môi trường vượt trội so với các giải pháp thông thường. Nó sẽ mở rộng danh mục đầu tư điện áp cao EconiQ rộng lớn của mình để loại bỏ lưu huỳnh hexafluoride (SF6). Phạm vi EconiQ cũng bao gồm các máy biến áp có hiệu quả sinh thái theo thiết kế, được tối ưu hóa để giải quyết tính bền vững góp phần khử cacbon, tăng cường an toàn, bảo vệ các hệ sinh thái xung quanh và sử dụng tài nguyên có trách nhiệm. Thông qua các dịch vụ EconiQ, tác động môi trường và lượng khí thải carbon trong suốt vòng đời được giảm thiểu đáng kể.


    Danh mục đầu tư điện áp cao EconiQ


    Grid-eXpand ™
    Grid-eXpand ™ là một loạt các giải pháp kết nối lưới điện đúc sẵn theo mô-đun đúc sẵn và cách nhiệt bằng khí. Chúng được thiết kế, lắp ráp và thử nghiệm tại nhà máy trước khi giao hàng, sẵn sàng để đóng điện nhanh chóng và dễ dàng tại chỗ, do đó giảm đáng kể thời gian lắp đặt và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hệ thống năng lượng bền vững.


    IdQ ™
    Các giải pháp kỹ thuật số kép của IDQ ™ cho dòng điện một chiều điện áp cao (HVDC) và danh mục chất lượng điện cho phép hợp tác kỹ thuật số giữa các nhóm để đẩy nhanh quá trình thực hiện dự án và giảm thiểu rủi ro của dự án. IdQ ™ cũng cung cấp thông tin tài sản có liên quan, số liệu phân tích và dữ liệu hoạt động trong một trang tổng quan trực quan và dễ điều hướng, người dùng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của họ.


    Thông tin chi tiết về Kiểm tra Lumada
    Lumada Payment Insights, danh mục các giải pháp kỹ thuật số từ đầu đến cuối để kiểm tra, giám sát và tối ưu hóa các tài sản quan trọng. Được tiên phong bởi Hitachi Energy và Hitachi Vantara, Lumada Payment Insights cho phép tự động hóa việc kiểm tra tài sản, hỗ trợ các mục tiêu bền vững, cải thiện an ninh vật lý và giảm thiểu rủi ro.
    OceaniQ ™
    OceaniQ ™, danh mục đầu tư sáng tạo của công ty nhằm giải quyết những thách thức đặc biệt của môi trường ngoài khơi nhằm giảm chi phí, tăng độ an toàn và nâng cao hiệu quả.
    Claudio Facchin, Giám đốc điều hành của Hitachi Energy cho biết: “Ngày nay, chúng tôi nhận thấy sự cấp thiết ngày càng tăng trong việc củng cố, mở rộng và phát triển lưới điện, đồng thời chúng tôi đang thực hiện những hứa hẹn về lưới điện trong tương lai và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng”. Ông nói thêm: “Chúng tôi đang thúc đẩy ranh giới với công nghệ sáng tạo và mô hình kinh doanh mới, hợp tác với khách hàng và đối tác để thúc đẩy một tương lai năng lượng bền vững cho tất cả mọi người.

    Cùng với nhau, những công nghệ này xác nhận động lực đằng sau cam kết của Hitachi Energy trong việc mang lại kết quả thực sự cho khách hàng và cho phép một hệ thống năng lượng bền vững, linh hoạt và an toàn hơn. Trong tạp chí lãnh đạo tư tưởng mới nhất của chúng tôi "Quan điểm", chúng tôi thường chia sẻ quan điểm của mình cùng với các khách hàng như SSE và với các hiệp hội ngành như WindEurope và những quan điểm này là bằng chứng sống động cho tinh thần tiên phong của chúng tôi, cho phép chúng tôi đưa ra tầm nhìn và kế hoạch, chẳng hạn như một Lưới điện châu Âu, thực tế. Cả Hitachi và Hitachi Energy đều được công nhận là những nhà lãnh đạo công nghệ tiên phong với một số giải pháp kỹ thuật số và năng lượng sạch tiên tiến nhất của ngành có thể được cung cấp thông qua sự kết hợp giữa CNTT và công nghệ vận hành.

    Zalo
    Hotline