Hitachi Energy phát triển các dự án năng lượng mặt trời với Sun Africa

Hitachi Energy phát triển các dự án năng lượng mặt trời với Sun Africa

    Hitachi Energy phát triển các dự án năng lượng mặt trời với Sun Africa
    Dự án đầu tiên của các đối tác sẽ là dự án điện mặt trời 370MW ở Ăng-gô-la

    Hitachi Energy đã ký một biên bản ghi nhớ với Sun Africa và công ty chị em của nó, UGT Renewables để cộng tác trong các dự án phát điện quang điện mặt trời quy mô tiện ích.

    Trong bản ghi nhớ không độc quyền, cả hai bên đồng ý hợp tác ở giai đoạn đầu của các dự án tiềm năng.

    Họ sẽ cùng tham gia với các bên liên quan trong nước và quốc tế, đồng thời cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời tích hợp tốt nhất và tốt nhất, cho phép các quốc gia đang phát triển thực hiện các bước quan trọng hướng tới điện khí hóa rộng rãi và bền vững với môi trường.

    Các đối tác hiện đang cùng nhau hoàn thành dự án đầu tiên của họ: một nhà máy quang điện mặt trời 370MW trên bảy địa điểm ở Ăng-gô-la.

    Họ cũng có một số dự án quy mô tiện ích đang được đàm phán, với tổng công suất hơn 12GW, với nhiều chính phủ ở Châu Phi và Âu Á.

    Johan Soderstrom, Phó chủ tịch điều hành, Trưởng khu vực, Châu Âu, Trung Đông cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Sun Africa và UGT Renewables để mang các dự án năng lượng không phát thải quy mô tiện ích đến nhiều quốc gia đang phát triển trên thế giới. và Châu Phi của Hitachi Energy.

    “Sự kết hợp giữa mô hình kinh doanh của họ và các giải pháp của chúng tôi giúp các quốc gia phát triển nền kinh tế của họ, tiến tới mức không sử dụng ròng và cung cấp cho người dân của họ khả năng tiếp cận với nguồn điện sạch và đáng tin cậy.”

    Adam Cortese, Giám đốc điều hành của Sun Africa và UGT Renewables, cho biết thêm: “Sự hợp tác đầu tiên của chúng tôi với Hitachi Energy ở Ăng-gô-la là một thành công lớn, cho cả chúng tôi và Chính phủ Ăng-gô-la, người mà chúng tôi thay mặt họ phát triển dự án.

    “Chúng tôi đã phát triển mối quan hệ tin cậy với Hitachi Energy và một phương thức làm việc hiệu quả và hiệu quả mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan mà chúng tôi làm việc cùng.”

    Zalo
    Hotline