HILTON KHAI TRƯƠNG KHÁCH SẠN THƯƠNG HIỆU FLAGSHIP TẠI KYOTO

HILTON KHAI TRƯƠNG KHÁCH SẠN THƯƠNG HIỆU FLAGSHIP TẠI KYOTO

    HILTON KHAI TRƯƠNG KHÁCH SẠN THƯƠNG HIỆU FLAGSHIP TẠI KYOTO

    Đầu tháng này, Hilton đã thông báo về việc ký thỏa thuận với Tokyo Tatemono để mở khách sạn mang thương hiệu hàng đầu đầu tiên ở Kyoto vào năm 2024. Hilton Kyoto sẽ nằm ở quận Kawaramachi Sanjo.

    Khách sạn 313 phòng sẽ có các phòng rộng khoảng 40m2, cùng với nhà hàng, quán bar, phòng tập thể dục, hồ bơi trong nhà, các phòng tiệc và chức năng. Nội thất sẽ được thiết kế bởi Hashimoto Yukio Design Studio. Các thiết kế của Hashimoto bao gồm The Peninsula Tokyo, Conrad Osaka, nol kyoto sanjo, Hilton Niseko Village và nhà hàng Musashi by Aman ở Tokyo.

    Khách sạn đang được xây dựng trên địa điểm của KYOTO Royal Hotel & SPA trước đây. Khách sạn 355 phòng mở cửa vào năm 1972. Tokyo Tatemono đã mua lại quyền của người thụ hưởng ủy thác đối với tài sản vào năm 2017 và thông báo đóng cửa vào năm 2018 do tuổi của tòa nhà và cơ sở vật chất của nó. Vào thời Edo, địa điểm này là biệt thự ở Kyoto của các daimyo của miền Tsushima Fuchu.

    Đây sẽ là dự án phát triển thứ ba của Hilton tại Kyoto, sau khi khai trương Roku Kyoto vào năm 2021 và Hilton Garden Inn Kyoto Shijo Karasuma vào cuối năm nay.

    Nguồn:
    Kyoto Shimbun, ngày 6 tháng 4 năm 2022.
    Business Traveller, ngày 7 tháng 4 năm 2022.
    Tiếng nói du lịch, ngày 8 tháng 4 năm 2022.

    Zalo
    Hotline