Haskel nhân đôi số lượng hệ thống cung cấp nhiên liệu hydro mà nó cung cấp

Haskel nhân đôi số lượng hệ thống cung cấp nhiên liệu hydro mà nó cung cấp

    Haskel nhân đôi số lượng hệ thống cung cấp nhiên liệu hydro mà nó cung cấp

    haskel hydrogen fuelling systems


    Haskel tăng gấp đôi số lượng hệ thống cung cấp nhiên liệu hydro mà nó cung cấp.

    Haskel, nhà sản xuất trạm tiếp nhiên liệu hydro có trụ sở tại Sunderland, đã đạt được một cột mốc quan trọng, tăng gấp đôi số lượng hệ thống mà họ đã cung cấp vào năm 2021.

    Mười hai hệ thống mới đã tạo nên một phần đáng kể trong sự tăng trưởng toàn cầu về các trạm tiếp nhiên liệu hydro vào năm ngoái.

    Theo nghiên cứu của H2stations.org, tổng cộng 130 trạm sẽ đi vào hoạt động vào năm 2022. Haskel, một công ty của Ingersoll Rand, sẽ tăng sản lượng trong năm nay.

    Haskel và Ingersoll Rand đang làm việc để kết hợp sản xuất tại địa điểm Sunderland với một cơ sở lớn khác ở Rouen, Pháp, vì họ có kế hoạch tăng gấp đôi công suất sản xuất vào năm 2024. Điều này sẽ tăng sản lượng lên hơn 30 trạm mỗi năm vào năm 2024, một số lượng vô song trong thị trường trạm tiếp nhiên liệu hydro của Vương quốc Anh.

    Gần đây, Haskel đã thực hiện các bước quan trọng để tăng cường khả năng của trang web tại trung tâm Sunderland của công ty, tăng gấp đôi số lượng trạm được thử nghiệm vào năm 2022.

    Năm nay, họ có kế hoạch nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, nhắm mục tiêu tăng công suất dẫn đến việc thử nghiệm Haskel lên tới 12 trạm vào năm 2024, tăng 200% so với mức của năm 2022.

    Haskel đã tăng quy mô nhân sự đáng kể để đáp ứng hệ thống mạnh mẽ của các dự án sắp tới. Với 42 nhân viên mới trong 12 tháng qua, nhóm Haskel Hydrogen đã tăng gần gấp đôi lực lượng lao động của mình trong năm qua. Tăng trưởng đã được thúc đẩy bởi nhu cầu gia tăng từ nhiều thị trường, đáng chú ý là lục địa Châu Âu, New Zealand và Úc.

    David Muckle, Tổng giám đốc tại Haskel Europe Ltd cho biết:

    Khả năng thích ứng nhanh chóng với nhu cầu quốc tế ngày càng tăng sau khi đầu tư đáng kể vào địa điểm thử nghiệm của Haskel trong những năm gần đây. Kể từ năm 2017, chúng tôi đã đầu tư gần 2 triệu bảng Anh vào cả việc mở rộng năng lực hoạt động và nâng cấp thiết bị.

    “Địa điểm rộng 1500 mét vuông của chúng tôi, có khả năng thử nghiệm bốn trạm tiếp nhiên liệu 40 ft cùng một lúc, đã được phát triển với mục đích chính là giúp cung cấp nhiên liệu cho quá trình khử cacbon của các đội tàu vận tải toàn cầu và đưa Sunderland lên bản đồ như một trung tâm đổi mới hydro .”

    Nghiên cứu thị trường do Haskel ủy quyền đã phát hiện ra rằng quy mô thị trường châu Á Thái Bình Dương cho các trạm tiếp nhiên liệu hydro sẽ tăng gấp ba lần về giá trị từ năm 2021 đến năm 2029, dự báo sẽ đạt hơn 1 tỷ đô la vào năm 2029.

    Stewart Anderson, Giám đốc phát triển kinh doanh hydro APAC tại Haskel, cho biết:

    Giữa cuộc tranh luận về cách tăng mức sử dụng hydro ở Vương quốc Anh để đạt mức 0 ròng, tôi lưu tâm đến cách các quốc gia như Úc và New Zealand đang có những bước nhảy vọt trong lĩnh vực này.

    “Được thúc đẩy bởi chiến lược rõ ràng của chính phủ, từ đó mở khóa đầu tư vào cơ sở hạ tầng, có một lộ trình xây dựng mạng lưới các trạm tiếp nhiên liệu hydro có khả năng loại bỏ khí thải từ giao thông vận tải. Tôi hy vọng sẽ thấy Vương quốc Anh áp dụng cách tiếp cận tương tự và mở khóa kiến thức chuyên môn ngay trước ngưỡng cửa của mình.”

    Haskel đã hợp tác với Hiringa Energy, công ty đầu tiên ở New Zealand chuyên cung cấp hydro xanh. Họ cùng nhau lên kế hoạch mở rộng quy mô triển khai các trạm tiếp nhiên liệu hydro quy mô lớn cho HGV trên khắp New Zealand và Úc.

    Giai đoạn đầu tiên của quá trình phát triển bao gồm bốn trạm tiếp nhiên liệu ở Đảo Bắc, cung cấp vùng phủ sóng cho các tuyến vận chuyển hàng hóa chính. Năm nay sẽ chứng kiến các tuyến đường New Zealand được mở rộng để bao gồm cả Đảo Nam cũng như tiến triển trên mạng lưới bờ biển phía đông Australia.

    Andrew Clennett Giám đốc điều hành Hiringa Energy, cho biết:

    Chúng tôi dự báo hơn 24 trạm tiếp nhiên liệu công suất cao của Hiringa sẽ hoạt động trên khắp New Zealand trong 4-5 năm tới.

    “Yếu tố quyết định chính cho sự mở rộng này là sự hợp tác của chúng tôi với Haskel, nơi chuyên môn và nguồn cung cấp thiết bị chính của họ cho phép tạo ra một mô hình cơ sở hạ tầng khả thi về mặt thương mại.”

    Zalo
    Hotline