Hanwha thiết kế tổ ong đầu tiên của Hàn Quốc được giám sát bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời

Hanwha thiết kế tổ ong đầu tiên của Hàn Quốc được giám sát bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hanwha thiết kế tổ ong đầu tiên của Hàn Quốc được giám sát bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời

    No photo description available.

    Để tôn vinh Ngày Ong Thế giới của Liên hiệp quốc , Tập đoàn Hanwha cho biết hôm thứ Năm rằng họ đã tạo ra tổ ong năng lượng mặt trời đầu tiên của đất nước được thiết kế với cấu trúc quang điện carbon thấp sử dụng điện năng được tạo ra thông qua bảng điều khiển năng lượng mặt trời.

    Tập đoàn Hanwha cho biết họ đã lắp đặt tổ ong năng lượng mặt trời tại Đại học Nông nghiệp và Thủy sản Quốc gia Hàn Quốc (KNUAF) như một phần của chương trình thử nghiệm. Tại tổ ong này, khoảng 40.000 con ong sẽ giúp thụ phấn cho cây ăn quả trong khuôn viên và thảm thực vật ở khu vực rừng lân cận. Nhóm cho biết dữ liệu về sự gia tăng dân số và các hoạt động của ong sẽ được thu thập để sử dụng cho việc giáo dục học sinh trong khuôn viên trường và nghiên cứu về bảo tồn ong. Nhóm và tổ chức đã ký một biên bản ghi nhớ về dự án vào ngày 11 tháng 5.

    Phù hợp với tầm nhìn của tập đoàn về sự bền vững, Tập đoàn Hanwha cho biết họ muốn hình thành một môi trường ổn định cho sự tăng trưởng quần thể ong thông qua dự án này, cũng như thúc đẩy tầm quan trọng của việc bảo tồn đa dạng sinh học.

    Tập đoàn Hanwha cho biết tổ ong năng lượng mặt trời được xây dựng với cấu trúc cung cấp điện cho tổ ong thông qua tấm pin năng lượng mặt trời, do đó tổ ong sẽ được tự động theo dõi và kiểm soát với nhiệt độ, độ ẩm, nước và thức ăn tối ưu. Tổ ong cũng chứa một hệ thống thông minh giám sát và kiểm soát dữ liệu thông qua một ứng dụng trong thời gian thực.

    Giáo sư Kim Hye-kyung từ khoa côn trùng học công nghiệp tại KNUAF cho biết: “Tổ ong năng lượng mặt trời sẽ giúp tăng dân số và bảo tồn loài ong một cách hiệu quả, vì nó có thể theo dõi sự phát triển của đàn ong trong thời gian thực và phát hiện bệnh và sâu bệnh ngay lập tức”. .

    Zalo
    Hotline