H2H ra mắt giải pháp nạp nhiên liệu hydro mới của Úc

H2H ra mắt giải pháp nạp nhiên liệu hydro mới của Úc

    H2H ra mắt giải pháp nạp nhiên liệu hydro mới của Úc
    H2H Energy đã ra mắt giải pháp nạp nhiên liệu hydro mới H2CORE, được thiết kế để phục vụ thị trường di động của Úc.

    Hệ thống này dự kiến ​​có khả năng cung cấp hydro 35 hoặc 70 MPa trong một container vận chuyển hình khối cao 40ft, với thời gian lưu trữ và nạp nhiên liệu hydro có thể định cấu hình. Nó cũng có thể được nạp thông qua một rơ moóc ống hoặc máy điện phân.

    H2H đang nhận được sự quan tâm ngày càng tăng đối với các giải pháp nạp nhiên liệu hydro từ các hoạt động xe buýt, công ty hậu cần và đội xe chở khách của Úc nhằm mục đích khử cacbon.

    Giải pháp sản xuất tại địa phương đã được ra mắt tại cơ sở của H2H trên Bờ biển Sunshine của quốc gia này và sự kiện có sự tham dự của đại diện từ ngành công nghiệp và chính phủ.

    "Với việc ra mắt chiến lược cập nhật, đưa hydro lên hàng đầu trong chính sách năng lượng của Chính phủ Úc, chúng tôi rất vui mừng được dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi quan trọng này bằng cách xây dựng các giải pháp hydro tại Úc", Cranston Polson, Tổng giám đốc điều hành kiêm Nhà sáng lập của H2H Energy giải thích.

    “H2CORE là một bước ngoặt cho ngành công nghiệp và chúng tôi cam kết thúc đẩy sự đổi mới và hỗ trợ khách hàng của mình trong quá trình chuyển sang phương tiện di chuyển bằng hydro và đóng góp phần của mình để khử cacbon cho ngành vận tải của Úc”.

    Tháng trước (tháng 9), Chính phủ Úc đã công bố Chiến lược hydro quốc gia được cập nhật nhằm định vị quốc gia này là một nước xuất khẩu quy mô lớn.

    Chiến lược năm 2024 muốn sản xuất 15 triệu tấn hydro xanh mỗi năm vào năm 2050, với “tiềm năng kéo dài” là 30 triệu tấn.

    Zalo
    Hotline